+Aa-
    Zalo

    Mẹ tin tưởng giao con cho bảo mẫu, 6 tháng sau đón 2 đứa trẻ trong tình trạng “thân tàn ma dại”

    ĐS&PL Bà mẹ nghĩ bảo mẫu sẽ chăm sóc tốt cho hai đứa con của mình, không ngờ vợ chồng cô ta lại có hành động khiến ai nấy căm phẫn.

    Theo tờ Berita Harian, bà mẹ 30 tuổi ở Malaysia đã thuê một bảo mẫu trông 2 đứa con trai 6 tuổi và 11 tuổi của mình, tiền lương mỗi tháng là RM800 (hơn 4,3 triệu đồng). Bà mẹ kể lại cô được một người bạn giới thiệu người bảo mẫu này. 

    Do công việc bận rộn, bà mẹ này đành để cho hai con đến sống cùng vợ chồng bảo mẫu tại Selesa Jaya (Skudai, Malaysia) từ tháng 4 vừa qua. Kể từ đó, bà mẹ chỉ có thể tới thăm các con 3 lần.

    “Chồng tôi đã mất cách đây vài năm, tôi hiện là một bà mẹ đơn thân. Công việc của tôi là trợ lý tại một nhà hàng. Mặc dù không thể tới thăm con trực tiếp, tôi vẫn luôn giữ liên lạc với bảo mẫu để được cập nhật tình hình của các con. Bảo mẫu luôn khẳng định hai đứa con của tôi vẫn khỏe mạnh”, bà mẹ cho biết.

    Cô nói thêm: “Không rõ vì sao gần đây tôi không được phép tới thăm bọn trẻ nữa. Bảo mẫu đưa ra rất nhiều lý do, bao gồm cả việc phải tự cách ly do từng tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19. Tôi càng lo lắng hơn khi bảo mẫu cho biết một trong hai đứa trẻ bị bỏng nước nóng”.

    me tin tuong giao con cho bao mau 6 thang sau don 2 dua tre trong tinh trang than tan ma dai
    Tình trạng nghiêm trọng của hai đứa trẻ khiến bà mẹ đau đớn tột cùng. Ảnh: Inforoadblock

    Bảo mẫu sau đó thông báo với bà mẹ rằng cô phải đợi thêm 48 ngày mới được gặp con. Bà mẹ cảm thấy bất an và vô cùng sốt ruột, kể lại đầu đuôi câu chuyện với ông chủ nhà hàng thì nhận được lời khuyên nên báo cảnh sát ngay.

    Biết bà mẹ có ý định báo cảnh sát, bảo mẫu lập tức nhờ xe dịch vụ gửi hai đứa trẻ về nhà. Gặp lại các con sau 6 tháng xa cách, bà mẹ “chết lặng” khi phát hiện hai đứa trẻ đã bị bảo mẫu bạo hành.

    Cô viết trong báo cáo gửi sở Cảnh sát Nusa Bestari ở Johor (Malaysia): “Tôi vô cùng đau lòng khi thấy tình trạng của hai đứa trẻ. Vết thương và vết bầm tím xuất hiện trên khắp cơ thể, chỉ trừ vùng kín. Bọn trẻ đau đớn, ở trong tình trạng yếu ớt và thiếu sức sống, giống như đã bị bỏ đói từ rất lâu. Tại sao vợ chồng bảo mẫu lại nỡ đối xử với hai con trai của tôi như vậy? Cả hai vẫn là trẻ em, chúng không phải nô lệ”.

    Hai đứa trẻ được cho đã bị đánh bằng gậy và ống nước, bị trói bằng dây thừng, đổ nước sôi lên cơ thể và bị dí đầu thuốc lá nóng vào người. Bà mẹ cho biết các con trai của chị hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Sultanah Aminah, không ít vết thương trên cơ thể đã bị viêm nhiễm.

    “Tôi cầu nguyện cho các con sớm ngày khỏe lại. Tôi sẽ tự mình chăm sóc chúng, sẽ không bao giờ rời xa hai đứa nữa”, bà mẹ đau lòng nói.

    Cảnh sát trưởng quận Iskandar Puteri, Trợ lý Ủy viện Dzulkhairi Mukhtar xác nhận đã nhận được báo cáo về vụ việc, ba nghi phạm từ 24 – 32 tuổi đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tin-tuong-giao-con-cho-bao-mau-6-thang-sau-don-2-dua-tre-trong-tinh-trang-than-tan-ma-dai-a515640.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan