+Aa-
    Zalo

    Mẹ tố cáo con gái 13 tuổi bị gã trai quen qua mạng xã hội giở trò đồi bại

    • DSPL
    ĐS&PL Khi Tùng đang thực hiện hành đồi bại đối với cháu Yến thì mẹ nạn nhân đi về phát hiện và trình báo với cơ quan công an.

    Khi Tùng đang thực hiện hành đồi bại đối với cháu Yến thì mẹ nạn nhân đi về phát hiện và trình báo với cơ quan công an.

    Sáng 9/4, trao đổi trên báo Bảo vệ pháp luật, một lãnh đạo VKSND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa mới phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Dương Quang Tùng (SN 2000, trú tại thôn 7, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân là bé Yến (tên đã được thay đổi, SN 2007, trú tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

    Bé gái bị nam thanh niên quen qua mạng dâm ô - Hình minh họa

    Theo thông tin ban đầu, Tùng kết bạn qua mạng Facebook với cháu Yến vào khoảng đầu năm 2020. Sau một thời gian làm quen, Tùng ấp ủ mưu đồ tìm cơ hội để giở trò đồi bại với cháu Yến.

    Ngày 22/3, Tùng đến nhà cháu Yến chơi và ở lại đây. Sáng hôm sau, lợi dụng lúc bố mẹ cháu Yến đi làm, Tùng đã giở trò với Yến.

    Đến ngày 25/3, khi bố mẹ cháu Yến tiếp tục đi làm, Tùng dắt tay cháu Yến vào phòng ngủ để thực hiện hành vi dâm ô. Khi Tùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì mẹ cháu Yến đi về phát hiện và trình báo với cơ quan Công an huyện Đắk Glong.

    Tùng bị cơ quan công an bắt giữ sau đó để điều tra.

    Cũng liên quan đến hành vi dâm ô trẻ em, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, chiều 8/4, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) thông tin, đơn vị vừa bàn giao đối tượng L.P.T. (41 tuổi, trú phường Thọ Quang) đến Công an quận Sơn Trà để điều tra, xử lý về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

    Theo điều tra, tối 6/4, ông T. ngồi nhậu cùng nhóm bạn ở gần nhà thì thấy ngoài đường có 3 bé gái đang vui chơi. Ông lén rời cuộc nhậu, chạy đến ôm hôn, có hành vi dâm ô cháu T. (9 tuổi, ngụ phường Thọ Quang). Cháu T. hoảng loạn, bỏ chạy về nhà kể sự việc đến phụ huynh.

    Bố mẹ liền đưa cháu T. đến cơ quan công an trình báo, tố giác hành vi đồi bại của ông T. Ngay trong đêm, Công an phường Thọ Quang đã xác minh, điều tra và triệu tập ông T. lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, bước đầu ông T. thừa nhận có hành vi dâm ô với cháu T., lý giải hành động của mình do nhậu say không kiểm soát được. Công an phường Thọ Quang đã bàn giao đối tượng, hồ sơ vụ việc đến Công an quận Sơn Trà để tiếp tục điều tra, xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-to-cao-con-gai-13-tuoi-bi-ga-trai-quen-qua-mang-xa-hoi-gio-tro-doi-bai-a318915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan