+Aa-
    Zalo

    Mẹ tri hô hàng xóm bắt quả tang "yêu râu xanh" 60 tuổi hiếp dâm con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc người đàn ông 60 tuổi đang thực hiện hành hiếp dâm bé gái thì bị mẹ ruột của nạn nhân phát hiện tri hô gọi hàng xóm sang bắt quả tang.

    Trong lúc người đàn ông 60 tuổi đang thực hiện hành hiếp dâm bé gái thì bị mẹ ruột của nạn nhân phát hiện tri hô gọi hàng xóm sang bắt quả tang.

    Mẹ tri hô hàng xóm bắt quả tang "yêu râu xanh" 60 tuổi hiếp dâm con gái - Hình minh họa

    Ngày 5/7, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho hay đơn vị này đã bắt tạm giam khẩn cấp đối với nghi phạm Lê Văn Danh (60 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra hành vi "hiếp dâm trẻ em".

    Nạn nhân là bé H.T.Q.N. (sinh ngày 22/2/2008) thuê trọ gần nhà với Danh.

    Theo thông tin ban đầu, thấy bé N. thuê trọ gần nhà, Danh nảy sinh ý định hiếp dâm nên hứa hẹn cho bé N. đồ chơi với điều kiện bé phải tới nhà.

    Khi bé N. tới nhà, nghi phạm cho đồ chơi rồi dụ bé lên giường. Trong lúc ông Danh đang thực hiện hành hiếp dâm thì bị mẹ ruột của bé phát hiện tri hô gọi hàng xóm sang bắt quả tang.

    Báo Người lao động thông tin thêm, tại cơ quan công an, Danh thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Ngoài ra, nghi phạm còn khai nhận, từ năm 2019 đến nay Danh đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé N.

    Được biết, Danh từ An Giang ra Phú Quốc mưu sinh bằng nghề buôn bán đồ chơi trẻ em và đồ ăn vặt tại xã Dương Tơ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tri-ho-hang-xom-bat-qua-tang-yeu-rau-xanh-60-tuoi-hiep-dam-con-gai-a329820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan