+Aa-
    Zalo

    Mẹ Từ Hy Viên sốc nặng khi con gái bí mật tái hôn với ca sĩ xứ Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Mẹ của Từ Hy Viên không giấu được sự bức xúc khi con gái giấu giếm gia đình chuyện lấy chồng mới.

    Ngày 8/3, làng giải trí Hoa - Hàn được phen "dậy sóng" trước thông tin Từ Hy Viên bất ngờ công bố kết hôn với Koo Jun Hyeop (DJ Koo) chỉ sau 4 tháng ly hôn với Uông Tiểu Phi.

    Trả lời truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên cho biết đã bị sốc nặng khi nghe con gái thông báo chuyện hôn sự vào tối 7/3. Bà thừa nhận miễn cưỡng chấp nhận mối lương duyên mới của con gái. Dù mọi việc có phần đường đột, bà Hoàng Xuân Mai vẫn hy vọng Từ Hy Viên hạnh phúc.

    me tu hy vien 1
    Mẹ Từ Hy Viên và con gái cùng cháu ngoại.

    Bà Hoàng kể, 2 lần lấy chồng, Từ Hy Viên đều không nói với mẹ một tiếng. Khi cô kết hôn với người chồng đầu Uông Tiểu Phi, bà cũng không biết mặt con rể cho đến sát ngày con làm đám cưới.

    Khi được hỏi về việc có hài lòng với chàng rể xứ Hàn hay không, bà Hoàng thể hiện thái độ khá gay gắt: "Tôi không có gì để nói, tôi không biết gì cả. Đừng hỏi tôi, con gái tôi vui là được rồi. Đó là chồng của con bé, không phải chồng của tôi".

    Về thông tin Koo Jun Hyeop muốn đưa Từ Hy Viên sang Hàn Quốc sống sau ngày cưới, bà Hoàng Xuân Mai kịch liệt phản đối. "Không, không đời nào có chuyện đó. Từ Hy Viên sẽ không làm những chuyện điên rồ và khoa trương như vậy. Con bé đi rồi lấy ai chăm sóc bọn trẻ", mẹ nữ diễn cho biết.

    Khi được hỏi câu chuyện sắp tới DJ Koo sẽ tới Đài Loan ra mắt gia đình, bà trả lời lấp lửng: "Để xem tới lúc đó tôi có cảm thấy thoải mái, muốn gặp cậu ta không đã".

    me tu hy vien 3
    Từ Hy Viên và Koo Jun Hyeop "gương vỡ lại lành" sau hơn 20 năm chia tay.

    Trong khi đó, mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên - bà Trương Lan - nhận nhiều câu hỏi của khán giả, liên quan đến việc con dâu cũ kết hôn. Khi nhiều người vào trang cá nhân của bà thắc mắc về việc Hy Viên chóng vánh lấy chồng mới, bà im lặng. Trước đó một ngày, khi thông tin Từ Hy Viên kết hôn chưa được công bố, bà vẫn nói con trai Uông Tiểu Phi "không có kế hoạch lấy vợ mới", đồng thời nhắc đến việc mình chỉ có một con dâu là Từ Hy Viên, cho đến hiện tại.

    DJ Koo và Từ Hy Viên nên duyên vào năm 1998. Nhưng mối tình chóng vánh nhanh kết thúc sau khoảng 1 năm hẹn hò. Nam DJ chưa từng kết hôn. Về phía Từ Hy Viên, cô từng kết hôn và có hai người con. Nữ diễn viên Đài Loan xác nhận ly hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021, kết thúc hôn nhân 10 năm.

    me tu hy vien 2
    Cặp đôi phải chia tay dù đang mặn nồng vì lệnh của công ty quản lý.

    Hiện DJ Koo và Từ Hy Viên đã đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc và nam DJ đang sắp xếp để sang Đài Loan hoàn tất thủ tục còn lại. Cả hai quyết định không tổ chức đám cưới và có con chung, chỉ sống bên nhau, chăm sóc nhau trong quãng đời còn lại.

    DJ Koo ví màn tái hợp với Từ Hy Viên như "phim ngôn tình bước ra từ màn ảnh", đồng thời khẳng định hiểu cô ấy hơn bất kỳ người đàn ông nào trên thế giới này. Người hâm mộ hy vọng rằng, màn tái hợp định mệnh này sẽ mang lại hạnh phúc cho Từ Hy Viên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tu-hy-vien-soc-nang-khi-con-gai-bi-mat-tai-hon-voi-ca-si-xu-han-a530518.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan