+Aa-
    Zalo

    Mẹ uống rượu thâu đêm, bỏ hai con gái trên ô tô đến tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Takeuchi đã đến ít nhất 3 quán bar khác nhau và uống rượu cùng một người bạn nam giới, để lại hai con trong xe ô tô suốt 15 tiếng đồng hồ.

    Takeuchi đã đến ít nhất 3 quán bar khác nhau và uống rượu cùng một người bạn nam giới, để lại hai con trong xe ô tô suốt 15 tiếng đồng hồ.

    Hai bé gái bị mẹ bỏ rơi trong xe. Ảnh: AP

    Maria Takeuchi, 26 tuổi đã bị bắt tại thành phố Takamatsu, tỉnh Kagawa, Nhật Bản, sau khi để con gái mình là bé Mayuri, 6 tuổi và bé Yurie, 3 tuổi trong xe hơi hơn 15 tiếng đồng hồ một ngày trước đó.

     Cụ thể, tối 3/9, Maria Takeuchi lái xe ra ngoài cùng 2 con gái. Sau đó, chị lái xe quay về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, chị lại để các con trên xe rồi đến phố giải trí để uống rượu một mình.

    Tới 5h sáng hôm sau, Maria trở về nhà cùng một người đàn ông gặp ở quán bar.  Maria quay lại bãi đỗ xe đã là 12h40 ngày hôm sau, tức 15 giờ sau khi cô rời đi. 

    Theo các nguồn tin được Japan Times thu thập, Takeuchi đã đến ít nhất 3 quán bar khác nhau.

    Khám nghiệm tử thi cho thấy các bé chết vì mất nước do sốc nhiệt, theo cảnh sát.  Cơ quan khí tượng cho biết, nhiệt độ cao nhất trong 2 ngày đó tại thành phố Takamatsu là 37,5 độ C và nhiệt độ thấp nhất cũng trên 28 độ C. Tuy nhiên, nhiệt độ bên trong xe sẽ cao hơn nhiều. 

    Tuy nhiên, Maria vẫn dường như không hề cảm thấy hối lỗi về những gì mình đã gây ra. Khi được đội cứu hộ tra hỏi, Maria thậm chí còn nói dối rằng cô vào nhà vệ sinh vì bụng khó chịu, phải 2 giờ sau mới quay lại xe. 

    Bên trong xe có các chai nước chỉ còn một nửa và một chiếc túi bánh mì đang ăn dở.

    Trong một sự việc khác, cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ một người mẹ vì tình nghi bà này giết con trai rồi tự tử bất thành vào lúc rạng sáng 5/9.

    Người mẹ 46 tuổi đã siết cổ người con trai 21 tuổi, được cho là mắc bệnh thiểu năng, bên trong căn hộ tại khu Kwai Chung.

    Cảnh sát cho biết 3 thành viên khác trong gia đình, bao gồm người bố, có mặt tại căn hộ vào thời điểm xảy ra vụ việc nhưng họ quá chấn động nên chưa kể được gì. Người mẹ bị thương ở tay và hiện trong tình trạng tỉnh táo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-uong-ruou-thau-dem-bo-hai-con-gai-tren-o-to-den-tu-vong-a338820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan