+Aa-
    Zalo

    Mẹ và con trai bị cùng một người lừa tình trong suốt 5 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc hẹn hò với bà mẹ, gã đàn ông còn đóng giả làm phụ nữ để nhắn tin đò đưa với con trai "người tình".

    Một người đàn ông họ Song đến từ Trung Quốc đã bị cáo buộc có hành vi lừa đảo trên mạng một cặp mẹ con trong thời gian 5 năm. Phiên tòa xử vụ án diễn ra ở tòa án huyện Hội Ninh của tỉnh Cam Túc vào cuối tháng 6/2022.

    Cụ thể, vào đầu năm 2018, Song gặp người phụ nữ họ Jiang trên đường phố Hội Ninh và biết được bà đang độc thân. Họ trao đổi thông tin liên hệ và cung cấp tài khoản WeChat cho nhau. Không lâu sau cuộc gặp gỡ này, hai người bắt đầu hẹn hò.

    Thời gian sau, Song nói với bà Jiang rằng ông ta có thể giới thiệu bạn gái cho con trai bà, họ Li. Sau đó, người này dùng một tài khoản WeChat khác, giả làm phụ nữ để hẹn hò với Li.

    me va con trai bi cung mot nguoi lua tinh
    Ảnh minh họa.

    Trong thời gian có quan hệ tình cảm, Song thuyết phục bà Jiang chuyển số tiền hơn 70.000 NDT (10.400 USD) để ông ta trả lương cho công nhân làm việc tại nông trại của mình, cũng như trả lãi ngân hàng. Ông ta cũng khẳng định mình có thể giúp Jiang mở tài khoản tiết kiệm cố định trong một tổ chức tài chính.

    Trong lúc đóng giả làm phụ nữ để hẹn hò với con trai bà Jiang, ông Song cũng yêu cầu con trai bà gửi hơn 60.000 NDT (8.900 USD) với lý do trả viện phí cho cha mình và chi trả viện phí cho con của một người bạn.

    Sau thời gian giữ liên hệ với ông Song, đến tháng 2 năm nay, hai mẹ con trình báo cảnh sát. Hiện tòa án chưa công khai bản án cuối cùng dành cho gã đàn ông.

    Vụ việc sau khi được chia sẻ rộng rãi đã thu hút hơn 60.000 bình luận trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc. Nhiều người cũng chia sẻ ý kiến rằng câu chuyện khó tin này thậm chí không xuất hiện trong tiểu thuyết hoặc cho rằng đây giống như tình tiết trong phim truyền hình dài tập của Mỹ.

    Các báo cáo về lừa đảo liên quan đến hẹn hò, chuyển tiền trên môi trường mạng không phải là chuyện hiếm ở Trung Quốc.

    Tháng 7/2022, cảnh sát Thượng Hải điều tra vụ lừa đảo do một phụ nữ có gia đình điều hành. Người này lừa đảo khoảng 20 người đàn ông với tổng số tiền là 2 triệu NDT (300.000 USD).

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-va-con-trai-bi-cung-mot-nguoi-lua-tinh-trong-suot-5-nam-a547974.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan