+Aa-
    Zalo

    Mẹ vợ bị trúng đạn từ súng tự chế của con rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rết đến nhà mẹ vợ là bà Thạch Thị Mươne ở ấp Ô Mịch, xã Châu Điền chơi, khi Rết lấy ra xem thì súng cướp cò, làm bà Mươne bị thương ở mặt.

    (ĐSPL)- Rết đến nhà mẹ vợ là bà Thạch Thị Mươne ở ấp Ô Mịch, xã Châu Điền chơi, khi Rết lấy ra xem thì súng cướp cò, làm bà Mươne bị thương ở mặt.

    Theo tin tức báo Công an Nhân dân, ngày 23/10, Công an huyện Cầu Kè (Trà Vinh) đã tống đạt các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND huyện và Trưởng Công an huyện Cầu Kè. Cụ thể, phạt 15 triệu đồng đối với Thạch Rơi (27 tuổi) ở ấp Đồng Khoen, xã Phong Phú, huyện Cầu Kè) về hành vi sản xuất vũ khí thô sơ; phạt 3 triệu đồng đối với Thạch Rết (24 tuổi ở ấp Đồng Khoen, xã Phong Phú, huyện Cầu Kè) về hành vi sử dụng trái phép vũ khí thô sơ.

    Thạch Rơi và Thạch Rết bị phạt 18 triệu đồng (Ảnh: báo Công an nhân dân)

    Được biết, Thạch Rơi làm nghề hàn tiện. Sau khi được cơ quan chức năng địa phương tập huấn về cách sử dụng súng và bắn đạn thật, Rơi đã lấy trộm 6 viên đạn rồi dùng công cụ sẵn có làm ra 1 khẩu súng tự chế bắn đạn thật cất trong nhà.

    Đầu tháng 10/2015, khi Rết là em ruột của Rơi qua nhà chơi, lúc này hai vợ chồng Rơi xảy ra cự cãi, chị Tô Thị Kim Quang, vợ của Rơi đã đưa cây súng cho Rết đem bỏ, nhưng Rết cất giữ. Sáng ngày 9/10/2015, Rết đến nhà mẹ vợ là bà Thạch Thị Mươne ở ấp Ô Mịch, xã Châu Điền chơi, khi Rết lấy ra xem thì súng cướp cò, làm bà Mươne bị thương ở mặt.

    Hiện Công an huyện Cầu Kè đã thu giữ khẩu súng và số đạn nói trên.

    Mới đây một vụ việc tương tự xảy ra khi bé trai 14 tuổi nghịch khẩu súng săn, vô tình bóp cò bắn 10 viên đạn trúng ngực và tay em gái 6 tuổi đang chơi gần đó.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, sự việc xảy ra sáng 11/6, lúc này bé Đ. đang bị ốm, bố mẹ đi vắng. Cậu anh trai 10 tuổi ra đồng móc cua về tẩm bổ cho em và vô tình nhặt được một khẩu súng săn. Cậu bé kê súng bắn vào mông em để đùa. Nào ngờ súng nổ thẳng vào vùng hậu môn của Đ.

    Bé Đ. sau đó được chuyển thẳng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang mổ cấp cứu trong tình trạng mất ống đại tràng, mất hậu môn, niệu đạo, tổn thương rất nghiêm trọng. Các bác sĩ tại đây đã tạm thời tạo hậu môn nhân tạo ở ngoài bụng để em đi đại tiện và tiểu tiện

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]KOKiIBG7r5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vo-bi-trung-dan-tu-sung-tu-che-cua-con-re-a116277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.