Mẹ vợ đại gia Hồ Nhân có động thái mới trước lùm xùm tình cảm của con rể


Thứ 3, 22/03/2022 | 14:43


Cùng sự kiện

Trước phản ứng của cộng đồng mạng về lùm xùm tình cảm của con rể Hồ Nhân, bà chủ gia tộc Sơn Kim cũng nhanh chóng có động thái mới.

Những ngày gần đây, ồn ào tình cảm của ông Hồ Nhân và nữ ca sĩ showbiz Việt trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Bên cạnh đó, những thông tin xung quanh như bà Nguyễn Thị Hồng Vân- vợ ông Hồ Nhân hay bà Nguyễn Thị Sơn - "nữ cường nhân" của Sơn Kim Group cũng được cư dân mạng quan tâm.

Ngày 21/3, trên Facebook cá nhân của mình, mẹ vợ đại gia Hồ Nhân đã có những dòng trạng thái liên quan đến sự việc này.

Chuyện làng sao - Mẹ vợ đại gia Hồ Nhân có động thái mới trước lùm xùm tình cảm của con rể
Bài đăng ngày 21/3 của bà Nguyễn Thị Sơn về lùm xùm của con rể. 

Cụ thể, bà Nguyễn Thị Sơn đăng tải dòng trạng thái nhấn mạnh 6 điều quan trọng liên quan đến "mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân", trong đó có bày tỏ quan điểm cá nhân: "Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con".

Đáng chú ý, trong dòng status, người sáng lập Sơn Kim Group Nguyễn Thị Sơn khẳng định: "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp". Cũng theo dòng trạng thái của bà Sơn, hiện tại 2 cháu ngoại (con ông Hồ Nhân) buồn bã, không muốn đến trường giữa ồn ào của gia đình.

Chuyện làng sao - Mẹ vợ đại gia Hồ Nhân có động thái mới trước lùm xùm tình cảm của con rể (Hình 2).
Người phụ nữ quyền lực của Sơn Kim Group.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, bà chủ gia tộc Sơn Kim cũng nhanh chóng có động thái mới. Sau khi giới hạn những người có thể bình luận, bà lại thả tim phần lớn ý kiến phía dưới bài đăng. Thậm chí đến sáng ngày 22/3, bà Nguyễn Thị Sơn còn phản hồi một bình luận của người thân.

Cụ thể, người này viết: "Giới luật gia khẳng định điều số 3 là hoàn toàn chính xác. Ngoài ra, xin bổ sung vào điều số 6 là: nhìn chung cánh đàn ông họ cứ khơi khơi vậy thôi, nhưng khi phải lựa chọn thì họ sẽ không bao giờ lựa chọn phương án bỏ đi những gì đã gây dựng để chạy theo cái mới viển vông đâu. Vì vậy mấy em có tư tưởng lợi dụng đại gia đừng có mơ".

Trả lời lại, "lão phật gia" Sơn Kim thả biểu tượng trái tim. Đây là phản hồi đầu tiên và duy nhất của bà Sơn kể từ khi lên tiếng đến hiện tại.

Chuyện làng sao - Mẹ vợ đại gia Hồ Nhân có động thái mới trước lùm xùm tình cảm của con rể (Hình 3).
Phản hồi hiếm hoi của bà Nguyễn Thị Sơn phía dưới bài đăng.

Bà Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group là một nữ cường nhân thực sự của giới kinh doanh Việt Nam, theo VietNamNet. Mất chồng từ rất sớm, 1 mình nuôi 5 người con nhưng bà không chỉ nuôi dạy con khôn lớn thành người mà còn hỗ trợ chúng rất tích cực từ kinh nghiệm, tri thức cho đến tài chính; để cả 5 người đã và đang trở thành những doanh nhân hàng đầu tại TP. HCM.

Chuyện làng sao - Mẹ vợ đại gia Hồ Nhân có động thái mới trước lùm xùm tình cảm của con rể (Hình 4).
"Nữ cường nhân" nhà Sơn Kim.

Năm 1987, ở độ tuổi trên 30, bà được Nhà nước giao trọng trách về quản lý Công ty Legamex. Trong thời điểm hoàng kim, công ty may mặc quốc doanh này có 4.000 nhân viên chính thức, 10.000 nhân viên của các công ty vệ tinh, xuất khẩu qua các nước như Liên Xô, Ba Lan, Nhật Pháp… và là công ty may mặc lớn nhất Việt Nam thời điểm đó.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vo-dai-gia-ho-nhan-co-dong-thai-moi-truoc-lum-xum-tinh-cam-cua-con-re-a531863.html