Mẹ vợ tương lai của Lee Seung Gi lên tiếng về cáo buộc lừa đảo khiến nhiều người tự sát


Thứ 7, 18/02/2023 | 09:45


Cùng sự kiện

Kyeon Mi Ri xin lỗi vì đã gây rắc rối cho Lee Seung Gi và Lee Da In, khi đã khiến danh tiếng hai con ảnh hưởng bởi những rắc rối trong quá khứ của gia đình.

Những ngày gần đây, thông tin Lee Seung Gi kết hôn với Lee Da In là 1 trong những chủ đề hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người cực lực phản đối hôn sự này, do gia đình Lee Da In từ lâu đã mang tiếng lừa đảo. “Mama Chuê” Kyun Mi Ri từng bị điều tra vì thao túng cổ phiếu, chồng mới của bà bị bắt vì hành vi tương tự, trong khi chồng cũ đi tù vì tội cản trở kinh doanh và gây rối.

Giải trí - Mẹ vợ tương lai của Lee Seung Gi lên tiếng về cáo buộc lừa đảo khiến nhiều người tự sát
Vì bê bối của gia đình vợ, Lee Seung Gi đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Ngày 17/2, nữ diễn viên Kyeon Mi Ri đã tham gia cuộc phỏng vấn công khai đầu tiên sau 13 năm để phản hồi thông tin tai tiếng về gia đình cô.

"Tôi không ngờ sự thù hận lại tồn tại lâu như vậy. Tôi và các con gái có thể chịu đựng bất cứ điều gì nhưng tôi cảm thấy khó khăn khi sự việc ảnh hưởng đến Seung Gi - con rể tương lai của tôi. Tôi chân thành cầu xin sự tha thứ từ khán giả”, Kyeon Mi Ri nói trong cuộc phỏng vấn với The Fact.

Về việc 2 cô con gái thường khoe lối sống xa hoa trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết đó chỉ là hiểu lầm và đưa ra lời xin lỗi nếu khán giả cảm thấy không thoải mái. Bà thừa nhận khi là người nổi tiếng, mọi hành động, lời nói đều phải hết sức cẩn trọng.

Kyeon Mi Ri dành nhiều lời khen ngợi cho con rể Lee Seung Gi: “Không ai có thể ngăn cản tình yêu giữa 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ. Tôi coi điều đó là 1 phước lành. Tấm lòng cha mẹ nào cũng giống nhau. Tôi rất biết ơn khi có 1 chàng trai ngay thẳng, mạnh mẽ làm con rể của tôi. Như nhiều người đã biết, cậu ấy rất can đảm, ân cần, hào phóng và tràn đầy năng lượng. Khi Seung Gi đến với gia đình, bầu không khí trong nhà trở nên tươi sáng hơn rất nhiều”.

Giải trí - Mẹ vợ tương lai của Lee Seung Gi lên tiếng về cáo buộc lừa đảo khiến nhiều người tự sát (Hình 2).
Kyeon Mi Ri (ngoài cùng bên trái) trong cuộc phỏng vấn tại Gangnam, Seoul. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm cô nhận phỏng vấn trực tiếp. Đi cùng diễn viên là luật sư Choi đến từ công ty luật Daeho. Ảnh: The Fact.

Trước đó, đại diện pháp lý của Kyeon Mi Ri cho biết:  "Vụ án thao túng giá cổ phiếu, được cho là đã gây ra hơn 300.000 nạn nhân, bao gồm cả các vụ tự tử, không liên quan gì đến Kyeon Mi Ri và chồng cô ấy.

Chúng tôi muốn làm rõ rằng vợ chồng Kyeon Mi Ri thực sự là nạn nhân của vụ lừa đảo đa cấp của JU chứ không liên quan đến hành vi thao túng giá cổ phiếu của các quan chức JU".

Đại diện pháp lý của nữ diễn viên cũng phủ nhận cáo buộc rằng chồng của Kyeon Mi Ri đã lấy 26,6 tỷ won trong đợt tăng vốn đã thanh toán của Corebit và sử dụng nó để trả nợ cá nhân: "Chồng của Kyeon Mi Ri đã từng vay 500 triệu won, nhưng số tiền đó đã được trả lại vài tháng sau đó... Do đó, thông tin anh lấy tiền của Corebit là không đúng sự thật".

Về ngôi nhà sang trọng của gia đình Kyeon Mi Ri ở Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul, người đại diện giải thích: "Khu đất được Kyeon Mi Ri mua và xây dựng. Phí thanh toán đến từ thu nhập mà Kyeon Mi Ri tích lũy được trong suốt 30 năm diễn xuất của cô ấy" và khẳng định rằng đó không phải là lợi nhuận từ bất kỳ hành vi phạm tội nào.

Đại diện của Kyeon Mi Ri nhấn mạnh: "Vì lợi ích của gia đình Kyeon Mi Ri và những người sẽ trở thành thành viên mới trong gia đình của cô ấy, chúng tôi không thể bỏ qua tình hình hiện tại khi những thông tin sai lệch trên đã lan truyền nhanh chóng và bừa bãi trên mạng như thể chúng là sự thật. Chúng tôi sẽ sửa chữa những điều này cho đến cùng với sự thật và bằng hành động pháp lý mạnh mẽ".

Lee Seung Gi (sinh năm 1987) được mệnh danh “chàng rể quốc dân” sau thành công của bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Xuất thân là ca sĩ nhưng Lee Seung Gi thành công hơn cả ở mảng phim ảnh. Anh tham gia nhiều phim nổi tiếng như Lãng khách, Hoa du ký, Cửu gia thư, Bạn gái tôi là hồ ly, Người thừa kế sáng giá…

Lee Da In sinh năm 1992, có vai diễn đầu tiên vào năm 2014, trong tác phẩm điện ảnh "The Fatal Encounter". Cô đóng vai phụ trong các phim truyền hình như "Hwarang", "My Golden Life", "Doctor Prisoner"...

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vo-tuong-lai-cua-lee-seung-gi-len-tieng-ve-be-boi-gia-dinh-a566304.html