+Aa-
    Zalo

    Meghan hứng chỉ trích dư luận sau những tiết lộ bất ngờ của bố và anh trai

    ĐS&PL Sau những lời chia sẻ mới nhất từ cha ruột và anh trai cùng cha khác mẹ, Meghan đã nhận về muôn vàn chỉ trích của cộng đồng mạng.
    bo va anh trai tiet lo thong tin moi boc tran con nguoi that cua meghan dspl 0
    Anh trai của Meghan.

    Mới đây, Thomas Markle Jr.  - người anh trai cùng cha khác mẹ của Meghan Markle, đã không 'nương tay' khi chia sẻ về cô em gái nổi tiếng của mình.

    Người đàn ông 55 tuổi gọi Nữ công tước xứ Sussex là "nông cạn" trong đoạn trailer tập đầu tiên "Big Brother VIP” - chương trình thực tế quy tụ nhiều ngôi sao của Úc. "Tôi từng nói với Hoàng tử Harry rằng ‘cô ấy sẽ hủy hoại cuộc đời bạn’. Cô ấy rất nông cạn”.

    Quan hệ của nữ Công tước xứ Sussex với anh trai và bố đã căng thẳng kể từ đám cưới của cô với Harry vào tháng 5/2018.

    Thomas Markle Jr. từng bày tỏ sự cay đắng khi không được Meghan mời đến tham dự hôn lễ hoàng gia. Người đàn ông này tuyên bố rằng Meghan đã quên đi nguồn cội và tình máu mủ ruột già.

    Thomas Markle Jr cũng chỉ trích Meghan vì cô cắt liên lạc với người cha 76 tuổi sau khi ông thỏa thuận dàn cảnh với paparazzi để chụp hình.  Những người này sau đó đã bán ảnh cho các tờ báo trên khắp thế giới.

    Cựu đạo diễn ánh sáng Hollywood sau đó rút khỏi đám cưới, dù đáng lẽ ông sẽ dẫn con gái vào lễ đường, do phải trải qua cuộc phẫu thuật tim. Meghan nghĩ rằng cha phản bội mình và đến nay vẫn chưa gặp lại cha.

    bo va anh trai tiet lo thong tin moi boc tran con nguoi that cua meghan dspl 3
    Ông Thomas Markle (phải) là cha của Meghan Markle.

    "Mọi chuyện giờ đã là quá khứ. Điều cuối cùng mà cô ấy cần làm là gọi cho cha mình”, Thomas Markle Jr nói.

    Vào hôm 8/8, truyền thông Anh đưa tin, ông Thomas Markle, cha đẻ của Meghan đã gửi một bó hoa hồng tươi thắm kèm một tấm thiệp chúc mừng nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của con gái ngày 4/8.

    Tấm thiệp có nội dung ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm mà người cha bị Meghan ghẻ lạnh muốn gửi tới cô: "Chúc con sinh nhật vui vẻ và đón nhận những ngày tươi sáng hơn".

    Bó hoa bao gồm một chục bông hồng đỏ bao quanh hai bông hồng vàng - được cho là tượng trưng cho hai đứa con của Meghan với Harry. Cho đến nay, ông Thomas Markle vẫn chưa được gặp hai cháu ngoại của mình là Archie và Lilibet dù cả gia đình Meghan đều đang ở Mỹ.

    bo va anh trai tiet lo thong tin moi boc tran con nguoi that cua meghan dspl
    Thiệp và hoa cha đẻ gửi cho Meghan.

    Ông nói bản thân muốn được gần gũi hơn với hai cháu ngoại nhà Sussex vì chúng thiếu thốn người thân, họ hàng khi sống ở Montecito. Tuy nhiên, ông Thomas nói rằng mình đã không nhận được bất cứ hồi âm nào từ con gái về món quà sinh nhật. Mặc dù vậy, ông vẫn cảm thấy ổn và "chỉ hy vọng con bé thích những bông hoa".

    Nhiều ý kiến cho rằng, qua cách mà Meghan đối xử với cha đẻ và những lời nhận xét từ anh trai có thể thấy cô là một người đạo đức giả. Meghan kêu gọi lòng trắc ẩn trên toàn thế giới nhưng chính bản thân cô lại đóng băng hoàn toàn mối quan hệ với cha đẻ và gia đình, trừ mẹ ruột. 

    Hiện tại Meghan chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào sau những chia sẻ mới nhất từ phía cha đẻ và anh trai.

    Mộc Miên (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meghan-hung-chi-trich-du-luan-sau-nhung-tiet-lo-bat-ngo-cua-bo-va-anh-trai-a509726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan