+Aa-
    Zalo

    Mẹo chọn áo khoác dạ cho người thấp trở nên đẹp hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) chọn áo khoác dạ cho người thấp để mặc lên tôn dáng, không bùng nhùng lại không hề dễ dàng đâu nhé. Cùng học lỏm một số bí kíp mặc đẹp sau

    (ĐSPL) - Áo khoác dạ là trang phục phổ biến trong mùa đông, được các chị em vô cùng ưa thích. Ở bài viết trước, ta đã tìm hiểu được cách chọn áo khoác cho người béo, vậy còn chọn áo khoác dạ cho người thấp để mặc lên tôn dáng, không bùng nhùng lại không hề dễ dàng đâu nhé. Cùng học lỏm một số bí kíp mặc đẹp do các nhà thiết kế chia sẻ sau đây.

    Chọn áo khoác dạ cho người thấp quan trọng nhất là phom dáng. Các nhà thiết kế khuyên bạn nên có sự cân nhắc về tỉ lệ giữa áo và người, đẹp nhất là áo khoác dài tới ngang đùi, cách đầu gối từ 7 đến 10cm. Chiếc áo như vậy không những tạo cảm giác thanh thoát, ăn gian chiều cao cho chủ nhân mà còn đẹp mắt, hợp thời trang và vô cùng tôn dáng người mặc.

    Chọn áo khoác phù hợp với những người thấp bé

    Áo khoác dáng chữ A, áo dáng suông, áo khoác thắt eo đều rất phù hợp với cô nàng thấp nhỏ, giúp tôn dáng, tạo những điểm nhấn cần thiết cho bộ trang phục và cơ thể. Bạn cần chọn áo có size phù hợp, đừng nên chọn chiếc áo quá rộng, sẽ khiến bạn mất điểm vì bùng nhùng và luộm thuộm, chưa kể trông bạn sẽ càng lùn hơn rất nhiều đấy.

    Chọn áo khoác dạ cho người thấp dễ dàng nhất là những chiếc dáng ngắn, hơi bo ở phần eo. Với dáng áo này, chủ nhân có thể tạo bề ngoài cao, thanh mảnh hơn khá nhiều. Phối hợp với quần jean năng động, quần Âu thanh lịch hay chân váy xoè, đầm chữ A đều vô cùng ăn ý, có tính thẩm mĩ cao.

    Màu sắc của áo dạ cũng rất cần được quan tâm. Do dáng người không cao nên hãy chọn màu tươi sáng như be, ghi, cà phê sữa, xanh lá, cam đất hoặc hồng nude. Cách chọn áo khoác dạ cho người thấp này tạo sự trẻ trung, năng động mà vẫn tinh tế, nữ tính, lại dễ phối đồ, hợp với nhiều loại trang phục.

    Màu sắc quần áo cũng được chú trọng khi chọn áo khoác cho người thấp bé

    Ngoài việc chọn trang phục che khuyết điểm hay đi dạo phố, sao ta không thử tìm hiểu về cách phối trang phục đi khi phỏng vấn xin việc nhỉ? Đây chắc chắn sẽ là điều mà mỗi chúng ta ít nhất phải có một lần quan tâm tới đúng không nào. Mặc đẹp không chỉ cho bản thân, mà còn khiến người xung quanh yêu mến bạn hơn đấy. Chúc các bạn luôn tươi trẻ!

    Trần Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-chon-ao-khoac-da-cho-nguoi-thap-tro-nen-dep-hon-a172447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan