+Aa-
    Zalo

    Mẹo chọn kem chống nắng cho từng loại da

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các chị em mẹo chọn kem chống nắng vừa chất lượng vừa hợp với từng loại da.

    (ĐSPL) - Bên cạnh việc chọn áo chống nắng, váy chống nắng tốt thì việc chọn kem chống nắng luôn làm các chị em phụ nữ đau đầu. Không phải ai cũng biết các mẹo chọn kem chống nắng tốt, hợp với da của mình. Đặc biệt là khi mùa hè đang đến thì một lọ kem chống nắng trở thành bạn thân không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các chị em mẹo chọn kem chống nắng vừa chất lượng vừa hợp với từng loại da. Chị em tham khảo ngay để chọn được sản phẩm kem chống nắng tốt nhất nhé.

    1. Kem chống nắng cho da nhạy cảm

    Đối với các nàng sỡ hữu một làn da nhạy cảm thì khi chọn kem chống nắng bạn nên tránh xa các loại kem có thành phần từ oxybenzone và PABA, đặc biệt tránh xa các loại kem chống nắng hóa học. Những loại kem chống nắng vật lý sẽ bớt gây kích ứng da hơn, và là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da nhạy cảm.

    Chị em cần chọn kĩ lưỡng kem chống nắng cho da nhạy cảm

    2. Kem chống nắng cho da khô

    Mẹo chọn kem chống nắng cho da khô là loại kem có chứa nhiều chất dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết. Da khô thường dễ bị lão hóa và nhăn nheo thời gian khi tiếp xúc với nắng nên chị em có thể sử dụng các loại kem chống nắng có chứa chất dưỡng da để nuôi dưỡng da từ bên trong. Hoặc chị em trước khi sử dụng kem chống nắng nên sử dụng thoa thêm một lớp kem dưỡng để bảo vệ da một cách tốt nhất trước ánh nắng mặt trời.

    Mẹo chọn kem chống nắng cho da khô

    3. Kem chống nắng cho da dầu

    Da dầu là loại da khó chọn mĩ phẩm nhất cho phù hợp. Mẹo chọn kem chống nắng cho da dầu cho các chị em nên chọn các loại kem có chứa thành phần chống dầu với các từ như: No Sebum, oil Free trên bao bì sản phẩm kem chống nắng, hoặc chọn kem có chứa các dạng hạt hoặc gel để chống dầu tốt nhất. Sự lựa chọn tốt nhất vẫn loại các loại kem chống nắng dạng xịt nước để tránh gây bí da, hạn chế độ nhờn cho da bạn.

    Các cô gái đã biết chọn kem chống nắng như thế nào chuẩn nhất chưa

    Bên cạnh chọn được kem chống nắng phù hợp với loại da của mình, thì chỉ số SPF và PA của kem là tiêu chí thứ 2 để mua kem chống nắng. Các loại kem có cả hai chỉ số này là tốt nhất, chống được cả UVB và UVA. Còn nếu sản phẩm chỉ ghi ngoài bao bì chỉ chỉ số SPF nghĩa là kem đó chỉ chống được tia UVB thôi. Tất nhiên vẫn dùng bình thường được nhưng chị em nên chọn sản phẩm bảo về được da một cách toàn diện nhất trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Kem chống nắng – mĩ phẩm không thể thiếu trong mùa hè này

    Kem chống nắng luôn là người bạn đồng hành mới mỗi cô gái trong những ngày mùa hè. Bởi vậy việc đầu tư một lọ kem chống nắng chất lượng là điều rất cần thiết đối với làn da chị em. Cùng với đó hẳn các nàng cũng nên tham khảo cách chọn áo tắm, đồ bơi chuẩn dáng đẹp tự tin dạo bước bên bờ điển.

    Chúc các cô gái luôn xinh đẹp mà không lo tổn hại da trong mùa hè này nhé.

    Trang Trịnh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-chon-kem-chong-nang-cho-tung-loai-da-a174165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan