+Aa-
    Zalo

    Mẹo để không mắc lừa ngày Cá tháng Tư

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dưới đây là những mẹo để không mắc lừa ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4 bạn có thể tham khảo.

    (ĐSPL) - Dưới đây là những mẹo để không bị lừa ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4 bạn có thể tham khảo..

    Để không trở thành trò đùa của đám bạn trong ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4, bạn hãy tham khảo những cách "phòng thân" dưới đây.

    Đừng bao giờ quên ngày này

    Bạn có thể quên đi bất kỳ ngày nào trong năm kể cả ngày sinh nhật của người bạn nào đó nhưng đừng bao giờ quên ngày Cá tháng 4, ngày nói dối 1/4!

    Đừng bao giờ quên ngày Cá tháng tư, ngày nói dối 1/4. Ảnh minh họa.

    Tốt nhất là nên tự mình xem ngày trên điện thoại, ghi nhớ ngày trước đó dưới dạng báo thức hay là đi hỏi đứa bạn bên cạnh. Đừng tự biến mình thành miếng mồi ngon trong kế hoạch được vạch sẵn của những người khác.

    Cảnh báo trước với bạn bè

    Hãy tỏ ra bạn đang rất quan tâm đến ngày ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4 trước những người bạn của mình để họ không còn hứng muốn lừa bạn nữa. Vì bạn ấy đang biết chắc rằng bạn rất tỉnh táo, không thể lừa được.Theo đó, họ sẽ chuyển mục tiêu sang một người bạn khác.

    Đi lừa trước

    Thay vì trở thành “cá” trong ngày Cá tháng Tư, bạn hãy “ra tay” lừa trước để cảnh báo với bạn của bạn rằng: “Tôi sẽ không bị lừa”. Và đương nhiên, không còn cách nào khác, họ sẽ phải từ bỏ ý định lừa một người đang rất tỉnh như bạn.

    Lấy độc trị độc

    Lấy độc trị độc là một cách thông minh để không bị lừa trong ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4. Ảnh minh họa.

    “Lấy độc trị độc” là “chiêu thức” để những bạn khá mạnh mẽ chống lại “kẻ câu cá” trong ngày Cá tháng Tư. Hãy tỏ ra là bạn rất chăm chú lắng nghe nguồn thông tin “lừa dối” đang được phát ra và thích thú với nó. Sau đó vờ như mình bị lừa và lập một kế hoạch để đưa con mồi vào tròng. Giống như: “Thật vậy á, nhưng tớ cũng biết điều đó từ lâu rồi!”.

    'Bế quan tỏa cảng"

    Nếu bạn không thích rắc rối hay gây rắc rối với bất kỳ ai, hãy hưởng ứng ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4 bằng cách ở nhà, tắt tất cả các thiết bị truyền và nhận tin như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,… Hoặc có thể cầm trên tay quyển ngôn tình mới nhất hay tự thưởng cho mình những món ăn tự làm tại nhà, những thứ mà bạn biết chắc rằng chúng không thể lừa bạn.

    XemClip: 10 trò đùa quái đản trong ngày Cá tháng Tư.

    Sống tốt, không đi lừa người khác

    Nhiều người có quan điểm sống nghiêm túc, sống tốt hay không thích lừa người khác thì chắc chắn sẽ không trở thàn mục tiêu cho những người bạn có thể lừa.

    Sống chung với lũ
    Đừng bỏ qua cơ hội để đón nhận niềm vui và tiếng cười trong ngày Cá tháng Tư. Ảnh minh họa.

    Ngày Cá tháng Tư vốn là một ngày lễ vui vẻ và giúp bạn thư giãn, giải phóng đầu óc. Nếu không thể tránh né, bạn hãy vô tư đón nhận nó vì nếu bị lừa cũng chẳng có gì buồn cả. Ngược lại, hãy cười thật nhiều. Như vậy, cả bạn và nhóm bạn đều có những kỷ niệm vui trong ngày này.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-de-khong-mac-lua-ngay-ca-thang-tu-a89263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan