+Aa-
    Zalo

    Mẹo giúp làn da luôn sạch mụn, sáng hồng, trẻ hóa chỉ với một lon bia

    • DSPL
    ĐS&PL Thành phần của bia chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin E, B1 có công dụng làm da trắng sáng mịn màng hơn.

    Thành phần của bia chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin E, B1 có công dụng làm da trắng sáng mịn màng hơn. 

    Dưới đây mách bạn cách trị mụn trứng cá nhanh tại nhà hiệu quả nhất, giúp làn da luôn sạch mụn, sáng hồng.

    Rửa mặt bằng bia để trị mụn

    Nhờ tính kháng khuẩn và chống viêm nên bia có khả năng chống lại và ngăn ngừa mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Vì vậy, rửa mặt bằng bia là một liệu pháp chăm sóc đáng thử nghiệm đối với những bạn có làn da mụn.

    Mặt nạ bia và sữa tươi

    Bia khi kết hợp với sữa tươi không đường sẽ tạo nên mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời, có tác dụng cân bằng độ pH, cấp ẩm và các dưỡng chất giúp làn da luôn căng bóng, trắng sáng, mịn màng.

    Mặt nạ bia và sữa chua

    Tùy theo từng loại da của mỗi người, phái đẹp nên chọn phương pháp trị mụn phù hợp với bản thân. Mặt nạ bia sữa chua sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những ai có da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay ửng đỏ.

    Mặt nạ bia và nước cốt chanh

    Đây là loại mặt nạ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da nhờn. Lượng axit tự nhiên, chống oxy hóa có trong thành phần của chanh sẽ giúp tiêu diệt và loại bỏ các vi khuẩn gây mụn.

    Mặt nạ bia và khoai tây

    Đối với những chị em có làn da khô, và thường hay bị bong tróc trong mùa lạnh thì đặc biệt thích hợp với loại mặt nạ làm đẹp da này. Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.

    Mặt nạ bia và lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng chứa các thành phần folate, B6, B12,... tốt cho da, khi kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa hiệu quả.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-giup-lan-da-luon-sach-mun-sang-hong-tre-hoa-chi-voi-mot-lon-bia-a363022.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan