+Aa-
    Zalo

    Mẹo tăng cường sinh lý chưa bao giờ dễ đến thế!!!

    ĐS&PL Dân gian xưa có câu: “ Đàn ông rậm râu sâu mắt” thì khả năng giường chiếu vô cùng sung mãn. Dù không nói ra nhưng sung mãn “giường chiếu” luôn là mơ ước của các quý ông.

    Dân gian xưa có câu: “ Đàn ông rậm râu sâu mắt” thì khả năng giường chiếu vô cùng sung mãn. Dù không nói ra nhưng sung mãn “giường chiếu” luôn là mơ ước của các quý ông. Tuy vậy, trong cuộc chiến săn lùng các “thần dược” được cho là bổ thận tráng dương, cường dương siêu tốc, không ít quý ông đã nếm mùi bại trận vì phải đối mặt với vô vàn tác dụng phụ nguy hiểm.

    Yếu sinh lí là một trong những vấn đề nhức nhối mà nhiều nam giới quan tâm. Dường như sự phát triển của xã hội tỉ lệ thuận với số người mắc bệnh yếu sinh lý. Theo thống kê, tỷ lệ mắc bệnh yếu sinh lý ở nam giới ngày càng tăng.

    Chức năng sinh lý của đấng mày râu suy giảm, nguyên nhân vì sao?

    Khoa học hiện đại giải thích, bí mật “rậm râu, lông nhiều” hay sự khác biệt về giọng nói trầm ấm, cơ bắp săn chắc, khung xương to lớn, tính khí quyết liệt, mạnh mẽ... ở nam giới là do Testosterone - loại hormone đặc trưng riêng của giới tính nam quyết định. Đặc biệt, Testosterone đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên sức khoẻ sinh lý, sự sung mãn tình dục cho nam giới. Nó quyết định đến ham muốn tình dục, tăng khả năng cương cứng, duy trì “cậu nhỏ” sung mãn…

    Ảnh minh họa.

    Thật ra, theo các chuyên gia nam học, bí mật giúp sung mãn “chăn gối” an toàn nằm ngay trong chính cơ thể phái mạnh, vấn đề là các anh có biết cách “đánh thức và vận hành” nó hay không?

    Chính vì thế, Thư viện Y khoa quốc gia Mỹ đã đưa ra khuyến cáo: Thiếu hụt Testosterone sẽ đẩy nam giới đến tình trạng mãn dục nam ở bất cứ độ tuổi nào, khiến 91% quý ông bị lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục, 79% rối loạn cương dương. Không chỉ yếu sinh lý, thiếu hụt Testosterone còn khiến 89% nam giới mệt mỏi và mắc nhiều bệnh toàn thân.

    Các chuyên gia nam học khẳng định, nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới bị yếu sinh lý là do nồng độ Testosterone trong cơ thể sụt giảm. Do đó, việc cứu vãn tạm thời bằng những sản phẩm cường dương nhanh hay kích thích nhất thời chỉ là giải pháp tình thế. Các biện pháp này không những không giải quyết được tận gốc vấn đề mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe tim mạch, tăng huyết áp, đột quỵ…

    Nồng độ Testosterone giảm không chỉ khiến quý ông trục trặc về sinh lý mà còn kéo theo mệt mỏi dai dẳng, suy giảm trí nhớ, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường… Vậy có cách nào để thúc đẩy, giám sát ‘nhà máy’ sản xuất Testosterone trong cơ thể?

    Nhịp sống hiện đại “hại” quý ông.

    Ghi nhận số lượng bệnh nhân đến khám, tư vấn tại các trung tâm nam học cho thấy, tình trạng nam giới trẻ gặp trục trặc về vấn đề sinh lý như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng kém ngày càng tăng.

    Một trong những nguyên nhân quan trọng là do nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới sụt giảm nhanh chóng trước mặt trái của cuộc sống hiện đại như stress, mất ngủ, thường xuyên dùng bia rượu, ít vận động, ô nhiễm... Theo Viện Nghiên cứu New England (Mỹ), độ tuổi thiếu hụt Testosterone đang có xu hướng trẻ hóa, cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có một người chỉ số Testosterone thấp.

    Việc sử dụng các sản phẩm gây kích thích nhất thời không rõ nguồn gốc, không có bằng chứng về nghiên cứu khoa học tuy có thể “được việc ngay” (bởi cơ chế tăng lưu lượng máu gây cương cứng nhanh chóng) nhưng lại khiến nhiều mày râu gặp cảnh “hưu non” vì những tác dụng phụ nguy hiểm.

    Thống kê cho thấy, khoảng 50% bệnh nhân dưới tuổi 40 gặp vấn đề về đời sống gối chăn. Thực tế có nhiều trường hợp do dùng các loại tăng “bản lĩnh” cấp tốc phải can thiệp ngoại khoa để hỗ trợ cải thiện bảo tồn “cậu nhỏ” trước nguy cơ bị hoại tử.

    Hình ảnh minh họa

    Nam Khí Linh với các thảo dược quý từ thiên nhiên giúp tăng cường Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn.

    Công dụng:

    -Tăng cường sức khỏe sinh lý; làm chậm quá trình mãn dục nam.

    - Hỗ trợ cải thiện tình trạng lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm; hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do yếu sinh lý.

    - Giúp cải thiện hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, hỗ trợ điều hòa đường huyết.

    - Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan 

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

    Việt Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-tang-cuong-sinh-ly-chua-bao-gio-de-den-the-a281415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan