+Aa-
    Zalo

    Mercedes A-Class sắp ra mắt phiên bản Exclusive Edition, giá từ 950 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh các phiên bản thông thường, Mercedes còn cung cấp cho A-Class bản Exclusive Edition với nhiều tính năng thú vị hơn.

    Bên cạnh các phiên bản thông thường, Mercedes còn cung cấp cho A-Class bản Exclusive Edition với nhiều tính năng thú vị hơn. Những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

    Theo Carcoops, những khách hàng tại Anh hiện có thể đặt cọc mua chiếc Mercedes A-Class phiên bản Exclusive Edition và dự kiến xe sẽ được giao vào tháng 11.

    Mercedes cung cấp cho A-Class bản Exclusive Edition với nhiều tính năng thú vị hơn.

    Những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

    Phiên bản này có giá bán khởi điểm từ 31.305 bảng Anh (khoảng 949,4 triệu đồng) đối với bản A 200 hộp số sàn 6 cấp, trong khi bản A 200d với số tự động 7G-DCT có giá 34.005 bảng Anh (khoảng 1,03 tỷ đồng).

    Phiên bản này được xây dựng trên cấu hình AMG Line Executive, sở hữu nhiều trang bị cao cấp là tiêu chuẩn. Đầu tiên là màn hình giải trí MBUX có kích thước 10,25 inch độ phân giải cao, tích hợp chương trình trợ lý ảo “Hey Mercedes”. Gói nâng cấp Night Package cũng sẽ là tiêu chuẩn, mang đến các chi tiết như kính sau riêng tư, logo và lót sàn đặc biệt, lưới tản nhiệt sơn đen… Mâm xe sử dụng loại mâm đa chấu AMG được sơn xám titan, có kích thước 19 inch.

    Gói Exclusive Edition được xây dựng dựa trên gói trang bị AMG Line Executive, vốn đã có hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất với màn hình đa phương tiện 10,25 inch.

    Các bổ sung mới bao gồm: gói Night Package theo tiêu chuẩn, kính riêng tư, huy hiệu "Edition", thảm sàn, ghế bọc da ARTICO màu đen mới, cùng với chỉ khâu tương phản màu xám nhạt. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng đa chấu AMG 19 inch màu xám titan, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống chiếu sáng xung quanh 64 màu.

    Với Exclusive Edition, Mercedes A-Class được bổ sung thêm gói Night Package theo tiêu chuẩn.

    Nội thất được bọc da nhân tạo ARTICO màu đen và vật liệu DINAMICA, kết hợp cùng chỉ khâu tương phản màu xám. Xe cũng sở hữu cho mình cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống đèn nền có thể tùy chọn lên đến 64 màu sắc vô cùng hiện đại.

    Ngoài ra, xe còn được bổ sung lưới tản nhiệt màu đen, bộ la-zăng đa chấu AMG 19 inch màu xám titan, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống đèn nền 64 màu.

    Đối với Executive Edition Plus, phiên bản này được tạo ra dựa trên cấu hình Premium Plus và có thêm màu ngoại thất Mountain Grey Magno, đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch, ngưỡng cửa có đèn chiếu sáng, Keyless-Go, bệ tỳ tay phía sau, đèn pha Multibeam LED với hỗ trợ chùm chiếu cao thích ứng, hỗ trợ định vị, hệ thống âm thanh tiên tiến, chức năng nhớ ghế phía trước và mâm hợp kim 5 chấu kép AMG 19 inch màu đen.

    Đối với Executive Edition Plus, phiên bản này được tạo ra dựa trên cấu hình Premium Plus và có thêm màu ngoại thất Mountain Grey Magno.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mercedes-a-class-sap-ra-mat-phien-ban-exclusive-edition-gia-tu-950-trieu-dong-a344288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan