Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức ra mắt


Thứ 6, 04/09/2020 | 02:14


Thế hệ thứ 7 của dòng Mercedes-Benz S-Class được ra mắt trực tuyến toàn cầu với những nâng cấp đáng chú ý, lấy người dùng làm trung tâm đầy vẻ tinh tế.

Thế hệ thứ 7 của dòng Mercedes-Benz S-Class được ra mắt trực tuyến toàn cầu với những nâng cấp đáng chú ý, lấy người dùng làm trung tâm đầy vẻ tinh tế.

Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức trình làng thông qua sự kiện ra mắt trực tuyến. Đây là thế hệ thứ 7 của S-Class, mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn và cạnh tranh với BMW 7-Series, Audi A8 hay Lexus LS.

Ôtô - Xe máy - Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức ra mắt

Mercedes-Benz S-Class 2021

Ở thế hệ hoàn toàn mới này, Mercedes-Benz S-Class đã được thực hiện việc nâng cấp về thiết kế, trang bị và tính năng an toàn.

Về ngoại thất, tuy chỉ được tinh chỉnh một vài nét so với phiên bản tiền nhiệm nhưng cũng đủ để mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2021 trở nên hiện đại và trẻ trung hơn. Mui xe được thiết kế dài hơn, đèn pha và mâm xe sắc nét hơn. Cụm đèn hậu được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới và được đặt nằm ngang.

Ôtô - Xe máy - Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức ra mắt (Hình 2).

Nội thất với tổng cộng 5 màn hình cảm ứng đặt khắp cabin.

Bên cạnh đó, tay nắm cửa cũng được đặt bằng phẳng với thân xe giúp cải thiện hệ số cản gió cho Mercedes-Benz S-Class 2021. Dòng xe này có chiều dài hơn bản tiền nhiệm 33m, rộng hơn 50 mm và cao hơn khoảng 10 mm, chiều dài cơ sở cũng được nới thêm 50mm, bánh trước 35,5 mm và bánh sau 50 mm giúp chiếc S-Class thế hệ mới được cân đối hơn.

Ôtô - Xe máy - Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức ra mắt (Hình 3).

Cabin hoàn toàn mới mang thiết kế lấy cảm hứng từ khán thính phòng và các nhạc cụ.

Đồng thời mang đến không gian cabin rộng rãi và thoải mái mà Mercedes-Benz mô tả như phòng chờ VIP vô cùng sang trọng và tinh tế. Theo đó, khoang cabin của S-Class mới được lấy cảm hứng từ kiến trúc nội thất và các yếu tố thiết kế du thuyền. Màn hình cảm ứng 12,8 inch mới với kiểu dáng thiết kế như một chiếc máy tính bảng cỡ khủng, thay thế cho màn hình 10,3 inch của bản tiền nhiệm.

Ôtô - Xe máy - Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức ra mắt (Hình 4).

Danh sách những tiện nghi cao cấp trên Mercedes-Benz S-Class 2021.

Trước ngày ra mắt chính thức, thông tin và hình ảnh về nội thất của Mercedes-Benz S-Class 2021 đã được công bố gần như đầy đủ. Theo đó, mẫu xe sedan đầu bảng của thương hiệu ngôi sao 3 cánh được nâng cấp hàng loạt tiện nghi và công nghệ mới.

Cabin hoàn toàn mới mang thiết kế lấy cảm hứng từ khán thính phòng và các nhạc cụ. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và hoàn thiện cao cấp, vật liệu nội thất chủ đạo gồm có da, gỗ và kim loại.

Ôtô - Xe máy - Mercedes-Benz S-Class 2021 chính thức ra mắt (Hình 5).

Hiện tại, Mercedes-Benz chưa công bố giá bán cho S-Class mới.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class (W222) đang được bán ra với 2 phiên bản S 450 L và S 450 L Luxury. Giá bán lần lượt là 4,299 tỷ đồng và 4,969 tỷ đồng. Mẫu sedan của Mercedes-Benz lắp ráp trong nước nên được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ. Trong khi đó các đối thủ như BMW 7-Series, Audi A8 hay Lexus LS là xe nhập khẩu nên không có ưu đãi này.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mercedes-benz-s-class-2021-chinh-thuc-ra-mat-a337558.html