+Aa-
    Zalo

    Messi bị cấm thi đấu, người hâm mộ Barca “ăn mừng”

    ĐS&PL Siêu sao người Argentina bị treo giò 2 trận đấu đồng thời bị CLB PSG phạt tiền sau khi trở về từ Saudi Arabia.

    Theo RMC Sports và L'Equipe, Lionel Messi đã đến Saudi Arabia mà không được sự cho phép của CLB thành Paris.

    Cụ thể, Messi cùng vợ con bay đến Saudi Arabia sau thất bại 1-3 của PSG trước Lorient trên sân nhà Parc des Princes ở vòng 33 Giải vô địch Pháp. 

    messi bi cam thi dau nguoi ham mo barca an mung
    Messi bị cấm thi đấu 2 trận

    Messi sẽ không được tập luyện, không được thi đấu đồng thời không được trả lương trong hai tuần tiếp theo.

    Dự kiến, nhà ĐKVĐ World Cup trở lại Paris vào ngày 3/5 và vắng mặt trong hai trận gặp Troyes cùng Ajaccio.

    Trước đó vào ngày 1/5, Messi đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia. Với với tư cách đại sứ du lịch, cựu đội trưởng Barca có những giờ phút vui vẻ ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

    "Rất vui khi được chào đón gia đình Lionel Messi đến đây trong kỳ nghỉ", Bộ trưởng Bộ Du lịch Saudi Arabia, Ahmed Al Khateeb, viết trang cá nhân cùng những bức hình chụp Messi vui đùa bên vợ, con.

    PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Giải vô địch Pháp với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Marseille. Việc Messi bị treo giò từ án phạt nội bộ được cho là không ảnh hưởng nhiều đến PSG.

    Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay. 

    Theo truyền thông châu Âu, PSG ưu tiên gia hạn hợp đồng với Messi nhưng siêu sao người Argentina vẫn đang cân nhắc chuyện ra đi. 

    Người hâm mộ của Barcelona cho rằng, đội bóng “con cưng” của họ có thêm cơ hội đưa Messi trở lại khi cầu thủ này bị PSG cấm thi đấu.

    messi bi cam thi dau nguoi ham mo barca an mung 1
    Người hâm mộ cho rằng Barcelona có thêm cơ hội đưa Messi trở lại Camp Nou

    Một số người hâm mộ đã hò reo: "Đến lúc về nhà rồi, Leo". Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác còn kêu gọi PSG cấm thi đấu Messi vĩnh viễn: "Án phạt có hiệu lực ngay từ bây giờ để anh ấy có thể trở về mái nhà thực sự". "Messi định dùng chiêu như Cristiano Ronaldo để được ra đi chăng?", người thứ ba so sánh tình cảnh của Messi với quãng thời gian Ronaldo nổi loạn trước khi rời Man United.

    Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 nhưng đến nay, siêu sao người Argentina và đội bóng chủ quản vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Trước đó, báo chí Pháp đưa tin ban lãnh đạo "Le Parisien" sẽ không tiếp tục đàm phán giữ chân Messi sau khi cầu thủ này tự ý bỏ sang Saudi Arabia vào hôm 1/5.

    Về phía Barca, đội chủ sân Camp Nou đang tích cực đàm phán với hy vọng đưa Messi trở lại sau hai mùa giải xa cách. HLV Xavi đã lên sẵn kế hoạch để sử dụng nhà ĐKVĐ World Cup. Messi nhiều khả năng sẽ được kéo xuống hàng tiền vệ thay vì vị trí tiền đạo như thời còn làm đội trưởng "Blaugrana".

    Tuy nhiên để đưa Messi trở lại, Barca sẽ phải giải quyết những khó khăn tài chính. Trước đó, CLB xứ Catalonia đã mất quyền đăng ký Gavi lên đội một do vi phạm quy định về quỹ lương.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-bi-cam-thi-dau-nguoi-ham-mo-barca-an-mung-a574168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan