+Aa-
    Zalo

    Messi Campuchia lập siêu phẩm giúp đội nhà toàn thắng và góp mặt ở AFF Cup 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pha đột phá rồi ghi bàn đẹp mắt của Messi Campuchia Cha Vathanaka đã giúp đội nhà toàn thắng ở vòng loại và góp mặt tại bảng B AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam.

    (ĐSPL) - Pha đột phá rồi ghi bàn đẹp mắt của Messi Campuchia Cha Vathanaka đã giúp đội nhà toàn thắng ở vòng loại và góp mặt tại bảng B AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam.

    [mecloud]cgOP0XsDIu[/mecloud]

    Trước khi bước vào loạt trận cuối cùng vòng loại AFF Suzuki Cup 2016, Campuchia đã đánh bại Lào với tỷ số 2-1 và Brunei với tỷ số 3-0 ở hai lượt trận trước đó. Do hơn đội xếp thứ 2 là Lào 3 điểm cùng hiệu số tốt hơn, gần như chắc chắn, Campuchia sẽ giành vé vào VCK giải đấu khu vực này.

    Chính vì thế, đội chủ nhà đã nhập cuộc tự tin  và có bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 2. 15 phút sau, Campuchia đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

    Đông Timor không còn cơ hội tranh vé vào vòng chung kết nhưng lại bất ngờ có được 2 bàn thắng gỡ hòa sau đó. Ở các phút 20 và 36, họ liên tiếp có bàn thắng đưa trận đấu về thế quân bình.

    Sang hiệp hai, Campuchia liên tục ép sân đối thủ. Nhưng phải đến phút 78, Chan Vathanaka mới ghi bàn từ một pha đột phá đẹp, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà. Trong trận đấu cùng giờ Lào hạ Brunei 4-3 nhưng cũng chỉ có được 6 điểm sau vòng loại.

    Với 9 điểm sau 3 lượt trận, ĐT Campuchia dẫn đầu vòng loại và giành vé dự VCK AFF Cup 2016. Ở giải đấu này họ sẽ cùng bảng với ĐT Việt Nam, Malaysia và chủ nhà Myanmar. 

    Video đang được xem nhiều:

     [mecloud]zrMfhUr6kc[/mecloud]

    Việt Khang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-campuchia-lap-sieu-pham-giup-doi-nha-toan-thang-va-gop-mat-o-aff-cup-2016-a167167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.