+Aa-
    Zalo

    Messi có thể bị cấm ra sân thi đấu trong 12 trận tới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau tấm thẻ đỏ tại trận Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 17/1 vừa qua, Lionel Messi có thể sẽ bị cấm ra sân thi đấu trong 12 trận tới.

    Sau tấm thẻ đỏ tại trận Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 17/1 vừa qua, Lionel Messi có thể sẽ bị cấm ra sân thi đấu trong 12 trận tới.

    Ngày 17/1, tại trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Lionel Messi đã nhận tấm thẻ đỏ thứ 3 trong sự nghiệp. Cụ thể, sự việc diễn ra vào thời điểm Barcelona dẫn trước Athletico Bilbao với tỷ số 3-2 trong hiệp phụ.

    Theo đó, sau khi xem lại tình huống tranh chấp bóng bằng công nghệ VAR, trọng tài phát hiện Messi có hành động phản tinh thần thể thao khi đánh vào đầu cầu thủ đối phương Asier Villalibr. 

    Messi có thể phải nhận mức xử phạt nặng nhất sau vi phạm hôm 17/1. Ảnh: Getty

    Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi có thể sẽ phải nhận mức xử phạt nặng nhất cho sai phạm trên. Tờ Marca đưa tin Messi nhiều khả năng bị treo giò tới 12 trận vì mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Thời hạn của lệnh cấm vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng trước mắc, cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Copa Del Rey tuần này với Cornella.

    Được biết, đây là lần đầu tiên Messi nhận thẻ đỏ kể từ khi khoác áo CLB Barcelona. Hai lần trước đó chân sút sinh năm 1987 từng bị đuổi khỏi sân là khi anh thi đấu cho đội tuyển Argentina.

    Minh Hạnh (Theo Talk Sport)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-co-the-bi-cam-ra-san-thi-dau-trong-12-tran-toi-a353113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan