+Aa-
    Zalo

    "Messi của Thái Lan" Chanathip tự tin giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ với truyền thông về trận "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á.

    Chiều 20/12, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập ở Singapore để chuẩn bị cho các trận đấu bán kết AFF Cup 2021 với ĐT Việt Nam. Trước khi buổi tập của "Voi chiến" bắt đầu, tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ với truyền thông về trận "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á.

    "Sự thực là chúng tôi không nghĩ gặp Việt Nam ở bán kết. Chúng tôi nghĩ mình sẽ đối đầu Indonesia. Nhưng ổn thôi. Đã vào đến bán kết, tất cả các đối thủ đều mạnh. Chúng tôi cần hết sức tập trung.

    Chúng tôi không thể thua Việt Nam ở vòng này. Chúng tôi không thể để sự chuẩn bị của mình trở nên vô nghĩa. Tất nhiên, bán kết luôn khó khăn hơn những trận đấu ở vòng bảng nhưng mục tiêu của Thái Lan là vào chung kết và vô địch", VnEpress dẫn lời số 10 của tuyển Thái Lan.

    chanathip 1
    Chanathip Songkrasin đưa ra đánh giá về trận đại chiến giữa Việt Nam - Thái Lan.

    Dù đứng thứ hai bảng B, Việt Nam là đội tuyển duy nhất chưa thủng lưới tại AFF Cup 2020. Về điều này, Chanathip bình thản: "Chúng tôi không quan tâm, Thái Lan luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Tất nhiên không thể kiểm soát hết được nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tối đa để giành kết quả tốt trước Việt Nam".

    Về phía HLV Alexandre Polking, ông đánh giá cao Việt Nam và coi đây là trận đấu lớn. "Họ là đội bóng mạnh, muốn bảo vệ ngôi vô địch và chơi tốt ở vòng loại World Cup thứ 2. Chúng tôi xác định mục tiêu là vô địch nên gặp đội nào cũng phải đánh bại. Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi đã xác định rõ điều cần làm", HLV trưởng tuyển Thái Lan phát biểu.

    chanathip 2
    HLV Alexandre Polking.

    Cựu HLV CLB TP.HCM thừa nhận hơi bất ngờ khi gặp Việt Nam. Ông và cộng sự đều nghĩ rằng thầy trò ông Park Hang-seo sẽ giành ngôi nhất bảng B chứ không phải vị trí thứ nhì, theo Tri thức trực tuyến.

    Tuyển Việt Nam và Thái Lan được xem là 2 đội mạnh nhất AFF Cup 2020. Hai đội bóng đã sở hữu 3 chức vô địch AFF Cup gần đây nhất. Tuyển Việt Nam lúc này đang được đánh giá nhỉnh hơn, dựa trên vị trí trên bảng xếp hạng thế giới cũng như việc đang tham dự thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, tuyển Thái Lan là đối thủ đáng gờm bởi họ cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup năm nay.

    Trận bán kết lượt đi diễn ra ngày 23/12 và lượt về ngày 26/12, trên sân Quốc gia Singapore.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-cua-thai-lan-chanathip-tu-tin-gianh-ngoi-vo-dich-tai-aff-cup-2020-a523066.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan