+Aa-
    Zalo

    Messi đá hỏng phạt đền, PSG vẫn hạ Real nhờ khoảnh khắc siêu sao của Mbappe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một ngày mà Messi tiếp tục vô duyên trước mành lưới Real, thì PSG vẫn có được chiến thắng quan trọng nhờ khoảnh khắc siêu sao của Mbappe.

    Tâm điểm vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay (16/2) là cuộc đối đầu giữa PSG và Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử (Pháp).

    Ra sân với đội hình rất mạnh với Lionel Messi và Kylian Mbappe trên hàng công cùng với sự hỗ trợ từ những cái tên Di Maria, Verratti,... PSG đã chơi 1 trận đấu trên hoàn toàn đội bóng số 1 Tây Ban Nha hiện tại.

    Trong hiệp 1, hàng loạt các cơ hội ngon ăn được các ngôi sao bên phía PSG tạo ra nhưng Di Maria, Mbappe đều lần lượt bỏ lỡ.

    Ngoài sự xuất sắc của Courtois, hàng thủ Real Madrid chơi rất chủ động trong 45 phút đầu tiên, hạn chế sự hưng phấn từ đội chủ nhà.

    messi da hong phat den psg van ha real nho khoanh khac sieu sao cua mbappe 02
    Messi bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.

    Sang hiệp 2, Gã nhà giàu nước Pháp tiếp tục tăng cường sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thế bế tắc lẽ ra đã được khai thông ở phút 61, sau khi Carvajal phạm lỗi với Mbappe trong vòng 16m50 và Messi là người được trao cơ hội trên chấm penalty. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không thể chiến thắng thủ thành Courtois.

    Những tưởng Real Madrid thành công lấy được 1 điểm trên đất Pháp trước khi ra về thì vào phút 90+4, Mbappe đã thể hiện phẩm chất siêu sao bằng pha đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Real Madrid, trước khi hạ gục thủ thành Courtois ghi bàn thắng duy nhất trận đấu giúp PSG có lợi thế nhỏ trước trận lượt về trên đất khách.

    messi da hong phat den psg van ha real nho khoanh khac sieu sao cua mbappe 01
    Khoảnh khắc Mbappe mang về chiến thắng cho PSG.

    Chia sẻ sau trận đấu, Mbappe nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn sẵn sàng và luôn mơ tới những trận đấu như thế này. PSG muốn thắng và được thúc đẩy bởi các CĐV. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Nantes cuối tuần này trước khi tấn công Real Madrid ở trận lượt về.

    Chúng tôi phải thắng để chứng minh mình là ứng viên vô địch. Đến Bernabeu với tâm lý có vốn dắt lưng không phải điều xứng tầm với PSG. Chúng tôi sẽ đánh giá trận đấu. Bối cảnh của trận lượt về khác lượt đi".

    Ở trận đấu còn lại, Man City đã “hủy diệt” Sporting Lisbon ngay trên đất khách với tỉ số 5-0. 5 bàn thắng của thầy trò HLV Pep Gurdiola được ghi do công của Mahrez (7'), Silva (17', 44), Foden (32'), Sterling (58'). Chiến thắng với "bàn tay nhỏ", Man City gần như chắc chắn lọt vào tứ kết Champions League dù còn trận lượt về trên sân nhà Etihad.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-da-hong-phat-den-psg-van-ha-real-nho-khoanh-khac-sieu-sao-cua-mbappe-a528514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan