+Aa -
    Zalo

    Messi "điên tiết" vì liên tục bị so sánh với Ronaldo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc bị báo giới liên tục so sánh với Cristiano Ronaldo khiến Lionel Messi cảm thấy không thoải mái.
    (ĐSPL) – Việc bị báo giới liên tục so sánh với Cristiano Ronaldo khiến Lionel Messi cảm thấy không thoải mái. Siêu sao khoác áo Barca khẳng định anh luôn hướng tới thành tích của toàn đội chứ không chỉ chăm chăm gặt các danh hiệu cá nhân.
    Trong gần một thập kỷ trở lại đây, bộ đôi Messi và Ronaldo luôn được xem là những cầu thủ hay nhất làng bóng đá thế giới và thực tế cả hai đã chia nhau giành các danh hiệu cá nhân cao quý. Câu chuyện và những về việc ai mới là số 1 chưa bao giờ thôi nóng bỏng nhưng vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng. Sau 3 mùa giải liên tiếp ngậm ngùi nhìn kình địch ẵm danh hiệu quả Bóng vàng, mùa giải 2013/2014, Cristiano Ronaldo đã thi đấu bùng nổ trong cả Real và đội tuyển Bồ Đào Nha. Điều đó giúp CR7 qua mặt M10 để trở thành chủ nhân của Bóng vàng 2013.
     Messi và Ronaldo luôn bị so sánh không ngớt.
    Sự tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo càng khiến những tranh cãi về cầu thủ số hành tinh trở nên hấp dẫn hơn. Mới đây khi nhận được câu hỏi: “Anh có nghĩ mình xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo?”, Messi đã khẳng định anh không bao giờ có ý định cạnh tranh bất cứ danh hiệu cá nhân nào với siêu sao người Bồ.
    “Tôi không bao giờ nghĩ đến việc có một chỗ đứng trong lịch sử. Điều tôi quan tâm hơn là giúp Barca chinh phục những danh hiệu. Thú thực bản thân tôi chưa từng có cảm giác cần cạnh tranh với Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác. Giành những danh hiệu cá nhân dĩ nhiên luôn rất tuyệt nhưng điều đó không quan trọng bằng việc Barca đoạt chứ vô địch. Đó mới là điều tôi luôn hướng tới”, El Pulga nói với giọng gắt gỏng.
    Bên cạnh đó tiền đạo người Argentina cũng khẳng định mình sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Nou Camp. Và bởi anh cảm nhận mình sinh ra là để chơi bóng cho Barca nên chưa từng nghĩ đến viễn cảnh chia tay CLB xứ Catalan.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-dien-tiet-vi-lien-tuc-bi-so-sanh-voi-ronaldo-a53586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan