+Aa-
    Zalo

    Messi được "đặc cách" ở phòng riêng tại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi những cầu thủ khác vẫn ở ghép phòng thì Messi đã được quyền ở riêng một phòng khách sạn khi đến Qatar tham dự World Cup 2022.

    World Cup 2022 sẽ là giải đấu World Cup thứ 5 trong sự nghiệp của Lionel Messi. Theo đó, có nhiều thông tin cho rằng siêu sao người Argentina đã được "đặc cách" ở riêng một phòng khách sạn khi đội tuyển đến Qatar tham dự World Cup.

    Trước đây, Messi thường ở cùng phòng với Sergio Aguero. Nhưng sau khi Aguero nghỉ hưu, ngôi sao 35 tuổi đã chọn ở một mình thay vì ghép phòng cùng một cầu thủ khác. Aguero vốn là người bạn thân nhất của Messi kể từ khi 2 người cùng tham gia thi đấu ở cấp độ trẻ cho Argentina.

    Họ ở chung phòng trong 8 năm thi đấu ở các giải cấp cao cho đến khi Aguero gặp vấn đề về tim và buộc phải ngừng thi đấu vào năm 2021. 

    world cup 2022
    Lionel Messi ở phòng riêng tại World Cup 2022. Ảnh: Getty 

    Huấn luyện viên Scaloni của Argentina đã khuyến khích Messi nên tận hưởng giải đấu World Cup lần này. Theo đó, ông Scaloni chia sẻ: "Thông điệp của tôi gửi tới Messi cũng như với những thành viên khác của đội tuyển, rằng anh ấy nên tận hưởng giải đấu này, tận hưởng thời gian thi đấu trên sân cỏ và tôi chắc chắn anh ấy sẽ chơi tốt giống như những gì chúng ta biết về anh ấy. Chúng tôi không nói với anh ấy điều gì khác".

    Amazon đã phát hành một bộ phim tài liệu cho thấy Messi đã có một cuộc chuyện trò đầy cảm xúc với các đồng đội tại tuyển Argentina chỉ vài phút trước khi họ đối đầu với Brazil trong trận chung kết Copa America ở Rio. Sự kiện này là thành công đầu tiên của Messi trong sự nghiệp thi đấu quốc tế.

    Huấn luyện viên Scaloni nói thêm: "Thật tốt khi những hình ảnh đó được công bố để mọi người có thể hiểu anh ấy là người như thế nào. Khi nghe Messi nói, bạn sẽ nổi da gà. Nhưng tôi xin nhắc lại rằng đây là niềm vui đối với anh ấy bởi vì tất cả mọi người, không chỉ người Argentina, muốn tiếp tục xem anh ấy thi đấu".

    Minh Hạnh(Theo Mirror) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-duoc-dac-cach-o-phong-rieng-tai-world-cup-2022-a557774.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan