+Aa-
    Zalo

    Messi gây tranh cãi gay gắt với pha rê bóng qua cầu thủ đang chấn thương trên sân

    (ĐS&PL) - Theo đó, màn rê bóng của Messi qua cầu thủ Real Salt Lake đang nằm sân vì chấn thương gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

    Trong trận mở màn giải Nhà nghề Mỹ (MLS), tuyển Inter Miami đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Real Salt Lake. Trong đó, Messi đã thi đấu nổi bật trong trận đấu này. Siêu sao người Argentina có nhiều lần uy hiếp hàng thủ của Real Salt Lake với những pha đi bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, anh đã có tình huống kiến tạo cho Taylor ghi bàn mở tỷ số.

    Tuy nhiên, Messi cũng có pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu này. Tình huống diễn ra ở phút 44. Cầu thủ xứ Tango có tình huống cầm bóng đột phá. Dù trước mắt ngôi sao này là một cầu thủ Real Salt Lake đang nằm sân vì chấn thương nhưng anh vẫn không dừng lại mà đẩy quyết định đẩy bóng qua người đối thủ, trước khi tung ra cú sút về phía khung thành của Zac MacMath.

    messi gay tranh cai gay gat voi pha re bong qua cau thu dang chan thuong tren san

    Messi gây tranh cãi với tình huống rê bóng qua người cầu thủ Real Salt Lake đang nằm sân vì chấn thương. Ảnh: Dân trí

    messi-gay-tranh-cai-gay-gat-voi-pha-re-bong-qua-cau-thu-dang-chan-thuong-tren-san

    Ngay sau khi đoạn video rê bóng của Messi được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều quan điểm trái chiều đã xuất hiện. Không ít người lên tiếng khen ngợi khả năng rê bóng của El Pulga nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối khi cho rằng El Pulga thiếu tôn trọng đối thủ.

    Nhiều người cho rằng đây là hành động không đẹp vì đáng lý ra Messi nên dừng bóng lại để trọng tài xem xét cầu thủ bị chấn thương. Đằng này anh lại tiếp tục đi bóng vượt qua người đối thủ.

    Một cổ động viên viết: "Thật điên rồ. Điều này chẳng đẹp chút nào khi anh ấy tiếp tục đi bóng dù trước mắt là một cầu thủ bị chấn thương".

    Nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực Messi vì cho rằng anh đã có hành động rất khéo léo là bấm bóng qua người để tránh chạm vào cầu thủ bị chấn thương. Nó cho thấy khả năng xử lý bóng siêu hạng của ngôi sao người Argentina.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-gay-tranh-cai-gay-gat-voi-pha-re-bong-qua-cau-thu-dang-chan-thuong-tren-san-a611580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan