+Aa-
    Zalo

    Messi lập cú đúp bằng 2 pha sút xa, đưa Barca tiến gần ngôi đầu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao người Argentina đóng góp 2 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Barca thắng đậm tân binh Huesca với tỷ số 4-1 ở vòng 27 La Liga.

    Siêu sao người Argentina đóng góp 2 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Barca thắng đậm tân binh Huesca với tỷ số 4-1 ở vòng 27 La Liga.

    Rạng sáng ngày 16/3 (giờ Việt Nam), Lionel Messi ghi dấu ấn đậm nét giúp Barca thắng tưng bừng 4-1 trước tân binh Huesca. Sau siêu phẩm tung lưới PSG hồi giữa tuần, siêu sao người Argentina tiếp tục đóng góp cú đúp bàn thắng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm.

    Chỉ cần 13 phút, Barca đã có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 và người lập công là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có pha đi bóng quen thuộc rồi tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đập xà ngang rồi rơi xuống sau vạch vôi. Đây là bàn thắng thứ 20 của Messi và anh vẫn dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" La Liga, hơn 2 bàn so với Luis Suarez (Atletico Madrid).

    Lionel Messi đóng góp cú đúp sút xa đẳng cấp giúp đội chủ sân Camp Nou thắng đậm tân binh Huesca 4-1.

    Phút 35, chỉ 2 phút sau khi Jordi Alba dứt điểm dội xà, Griezmann nâng tỷ số lên 2-0 với một cú sút xa đẳng cấp khác. Tiền đạo người Pháp tung cú đá ở sát vòng cung 16m50 đưa bóng đi căng vào góc cao, không cho thủ thành Huesca cơ hội cản phá.

    Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Huesca được hưởng phạt đền sau khi thủ môn Ter Stegen đốn ngã tiền đạo Rafa Mir trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Rafa Mir đã sút thành công để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng hi vọng gỡ hòa của Huesca đã chính thức chấm hết ở phút 53. Messi tạt bóng rất chuẩn xác để hậu vệ Oscar Mingueza bật cao đánh đầu ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

    Rafa Mir ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Huesca từ chấm 11m. Ảnh: AS.

    Phút 90, Messi đi bóng từ cánh phải vào trung lộ, rồi tung cú dứt điểm từ xa đầy tự tin để hoàn tất cú đúp.

    Cú đúp sút xa đẳng cấp của Messi góp phần giúp Barca đại thắng 4-1 để tiếp tục nuôi hy vọng trở lại ngôi vương La Liga.

    Với bàn thắng thứ 21 ở La Liga mùa này, Messi tạm vượt mặt Erling Haaland (Dortmund) để xếp thứ tư trong cuộc chiến giành "Chiếc giày vàng châu Âu" với 42 điểm, kém Ronaldo 4 điểm và kém cầu thủ dẫn đầu Robert Lewandowski (Bayern Munich) 20 điểm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-cu-dup-bang-2-pha-sut-xa-dua-barca-tien-gan-ngoi-dau-bang-a359310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan