+Aa-
    Zalo

    Messi lập siêu phẩm kiểu "xe đạp chổng ngược" khiến CĐV trầm trồ

    ĐS&PL Siêu phẩm kiểu "xe đạp chổng ngược" của Messi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, các CĐV không khỏi trầm trồ trước khoảnh khắc thiên tài tới từ ngôi sao người Argentina.

    Ngày ra quận tại Ligue 1 2022/23, PSG đánh bại Clermont với tỉ số 5-0. Đáng chú ý, Lionel Messi chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

    Trong đó, không thể không nhắc tới siêu phẩm xe đạp chổng ngược của El Pulga ở những phút cuối. Phút 86, từ đường chuyền dài vượt của Paredes, Messi di chuyển khôn ngoan vào vòng cấm đối phương.

    Anh khéo léo khống chế bóng bằng ngực rồi thực hiện tình huống xe đạp chổng ngược khiến thủ môn của Clermont bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

    messi lap sieu pham kieu xe dap chong nguoc khien cdv tram tro dpsl 1
    Bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược" đẹp mắt của Messi. Ảnh: Reuters

    Thậm chí, nhiều CĐV Clermont Foot khác cũng đứng dậy vỗ tay và hoan hô Messi vì bàn thắng đẹp.

    Siêu phẩm này của Messi lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Các CĐV không khỏi trầm trồ trước khoảnh khắc thiên tài tới từ ngôi sao người Argentina.

    Trang mạng xã hội chính thức của Clermont Foot cũng xác nhận điều này khi tường thuật trận đấu. "Một bàn thắng tuyệt vời từ Messi", trang chủ Clermont Foot viết, "Bàn thắng đó đủ để các cổ động viên đứng dậy, vỗ tay và hô 'Messi, Messi' cho người vẫn là cầu thủ hay nhất hành tinh".

    Sau mùa giải đầu tiên không thực sự thành công tại PSG, Messi tuyên bố rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ tại Ligue 1 2022/23. Với những gì trình diễn trước Clermont, El Pulga cho thấy những tuyên bố của mình không để cho vui.

    Ngoài cú đúp của Messi, 3 bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công của Neymar, Hakimi và Marquinhos.

    Messi không phải cầu thủ nổi tiếng duy nhất từng được chính cổ động viên đối phương hoan hô vì ghi bàn vào lưới đội bóng con cưng của họ.

    Người hâm mộ Juventus từng đứng dậy vỗ tay cho Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha ngả bàn đèn tung lưới CLB Italy ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2017/18 diễn ra tại sân nhà của "Bà đầm già".

    Năm 2005, cổ động viên Real Madrid có mặt tại Bernabeu cũng đứng dậy vỗ tay Ronaldinho khi chứng kiến cầu thủ người Brazil solo, ghi hai bàn tuyệt đẹp trong trận El Clasico.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-sieu-pham-kieu-xe-dap-chong-nguoc-khien-cdv-tram-tro-a546996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan