+Aa-
    Zalo

    Messi nói gì với trọng tài Marciniak sau chung kết World Cup 2022?

    ĐS&PL "Sau khi trận đấu kết thúc, Lionel Messi đã đến cảm ơn tôi. Cậu ấy thừa nhận chung kết World Cup 2022 là một trận đấu rất khó để kiểm soát", trọng tài Szymon Marciniak tiết lộ.

    Trọng tài Szymon Marciniak tiết lộ cảm xúc của một vài cầu thủ sau trận chung kết World Cup 2022 trên sân Lusail hôm 18/12.

    Cụ thể, vị trọng tài chia sẻ: "Sau khi trận đấu kết thúc, Lionel Messi đã đến cảm ơn tôi. Cậu ấy thừa nhận chung kết World Cup 2022 là một trận đấu rất khó để kiểm soát".

    Trong khi đó, Dybala lại có phản ứng mạnh hơn so với đàn anh sinh năm 1987.

    "Cậu ấy cảm ơn tôi rối rít như thể tôi đã ghi bàn thắng quyết định cho Argentina vậy. Dybala có bà ngoại người Ba Lan. Cậu ấy đã nói với tôi một vài từ bằng tiếng Ba Lan. Khi Dybala còn khoác áo Juventus, cậu ấy cũng thường xuyên bắt chuyện khi tôi làm nhiệm vụ ở Serie A", ông Marciniak nói.

    messi noi gi voi trong tai marciniak sau chung ket world cup 2022 dspl 1
    Trọng tài Marciniak và Messi. 

    Trọng tài người Ba Lan cũng cho biết, ông đã có cái ôm khá miễn cưỡng với Kylian Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1998 không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại. Trong khi đó, Hugo Lloris và Olivier Giroud là 2 trong số ít tuyển thủ Pháp đến bắt tay trọng tài.

    Ông Marciniak sinh năm 1981, ông là trọng tài người Ba Lan đầu tiên bắt chính ở một trận chung kết World Cup trong lịch sử. Ông bắt đầu sự nghiệp cầm còi ở Ba Lan vào năm 2009. Vị vua áo đen này bắt nhiều trận đấu ở Champions League, UEFA Nations League và chưa để lại điều tiếng gì.

    messi noi gi voi trong tai marciniak sau chung ket world cup 2022 dspl 2
    Vua áo đen người Ba Lan nhận nhiều lời khen sau chung kết World Cup 2022. 

    Tại World Cup 2022, ông Szymon Marciniak cũng được phân công làm nhiệm vụ trong các trận đấu của Pháp gặp Đan Mạch và Argentina gặp Australia. Trong cả 2 trận đấu, Pháp và Argentina đều giành chiến thắng.

    Trước đó, tại World Cup 2018, ông Marciniak cũng làm nhiệm vụ ở 2 trận, một trong số đó là ở trận Đức thắng 2-1 trước Thụy Điển. Vị vua áo đen người Ba Lan truất quyền thi đấu trung vệ Jerome Boateng ở phút 82.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-noi-gi-voi-trong-tai-marciniak-sau-chung-ket-world-cup-2022-a561304.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan