+Aa-
    Zalo

    Mesut Ozil tuyên bố giã từ đội tuyển Đức vì bị đối xử thiếu tôn trọng

    • DSPL
    ĐS&PL Oezil thừa nhận việc đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp là rất khó khăn khi anh luôn cống hiến hết mình cho đội tuyển Đức.

    Oezil thừa nhận việc đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp là rất khó khăn khi anh luôn cống hiến hết mình cho các đồng đội, ban lãnh đạo và trên hết là đội tuyển Đức. 

    Mesut Ozil tuyên bố giã từ đội tuyển Đức. - Ảnh: Getty

    Mesut Ozil và các đồng đội ở đội tuyển Đức đã thi đấu không tốt ở World Cup 2018. Họ đã bị loại ngay ở vòng bảng giải đấu (với vị trí bét bảng). Sau cú sốc này, đội tuyển Đức (đặc biệt là Mesut Ozil) đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ những người hâm mộ. Thậm chí, sau trận thua trước Hàn Quốc, một CĐV còn định lao xuống tẩn nhau với Mesut Ozil.

    Cuối cùng, sau thời gian gánh chịu quá nhiều sức ép, Mesut Ozil đã chính thức nói lời từ giã đội tuyển Đức. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã viết bức tâm thư để chia tay đội tuyển quốc gia.

    Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Arsenal đã đăng tải bức tâm thư lên trang mạng xã hội. “Sau thời gian dài cân nhắc, tôi đã quyết định sẽ không khoác áo ĐT Đức, bởi tôi đã phải đón nhận quá nhiều lời chỉ trích và sự thiếu tôn trọng từ người hâm mộ cũng như Liên đoàn bóng đá nước này”, tiền vệ 29 tuổi chia sẻ.

    “Tôi từng tự hào và phấn khích khi được khoác áo ĐT Đức nhưng bây giờ tôi không còn cảm giác như thế nữa. Quyết định này với tôi là rất khó khăn. Nhưng khi các quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Đức đã đối xử với tôi một cách thiếu tôn trọng, tôi đã quyết định giã từ ĐT Đức”, Mesut Ozil cho hay.

    Oezil bị chỉ trích mạnh mẽ vì cuộc gặp với mục đích từ thiện với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan. - Ảnh: RT.

    Tiền vệ này cũng nhắc đến chuyện anh bị phân biệt chủng tộc thấy rõ qua những chỉ trích nhắm vào mình vì cuộc gặp với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan hồi tháng Năm.

    Giã từ đội tuyển Đức ở tuổi 29, Mesut Oezil dừng những đóng góp cho "Die Mannschaft" ở con số 92 trận với 23 bàn thắng cùng 42 đường kiến tạo. Trong màu áo ĐT Đức, Oezil đã giành được những thành tích đáng chú ý là huy chương đồng World Cup 2010 và cao quý nhất là cúp vàng World Cup 2014.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mesut-ozil-tuyen-bo-gia-tu-doi-tuyen-duc-vi-bi-doi-xu-thieu-ton-trong-a237301.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan