+Aa-
    Zalo

    Mệt mỏi vì chăm mẹ già bệnh tật lâu ngày, con gái có hành động khó tin

    ĐS&PL Hành động của người phụ nữ với chính mẹ ruột bênh tật khiến ai nấy rợn người, cảnh sát cũng vào cuộc điều tra.

    Sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở Brazil vào đầu tháng 2/2020. Người phụ nữ 32 tuổi tên Luciana Paula Figueosystemo đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cố ý sát hại mẹ ruột là bà Ana Benedita Figuentico (68 tuổi).

    Toàn bộ hành động của Luciana đã bị một bệnh nhân nằm ở giường bên cạnh quay lại. Từ đoạn video, có thể thấy Luciana đang lấy tay bịt chặt mũi và miệng của bà Ana. Người phụ nữ 68 tuổi thở dốc, không ngừng giãy dụa và vùng vẫy, thậm chí còn yếu ớt đưa bàn tay lên, nỗ lực ngăn con gái trong tuyệt vọng.

    Bệnh nhân kia sau đó đã gọi điện báo cảnh sát. Luciana đã bị bắt ngay tại hiện trường. Các cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy Luciana cố sát hại người mẹ 68 tuổi vì quá mệt mỏi với việc phải chăm sóc bà.

    met moi vi cham me gia benh tat lau ngay con gai co hanh dong kho tin
    Người phụ nữ bị bắt gặp có hành động cố ý sát hại mẹ ruột bệnh tật. Ảnh minh họa: Getty Images

    “Chúng tôi đã nắm được thông tin về động cơ dẫn tới hành động phạm tội. Người con gái được cho là đang mệt mỏi khi phải chăm sóc người mẹ già đang có một số vấn đề về sức khỏe”, cảnh sát địa phương Carlos Alessandro cho hay.

    Theo cảnh sát Alessandro, trong quá trình thẩm vấn, Luciana khai bản thân có “mối quan hệ bình thường” với mẹ ruột. Luciana phủ nhận cáo buộc sát hại bà Ana, cho biết “đặt tay lên miệng mẹ ruột với mục đích khác”.

    Trong khi đó, luật sư bào chữa của Luciana cho biết cô bị “rối loạn nhân cách ranh giới” và “hội chứng hoảng loạn”, nếu không được điều trị thì bệnh tình sẽ trở nên tồi tệ hơn.

    Được biết, bà Ana nhập viện vào ngày 19/1/2020 sau khi bị thuyên tắc phổi – tình trạng một hoặc nhiều động mạch trong phổi bị tắc nghẽn vì cục máu đông. Sau khi sự việc xảy ra, bà đã được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt. Tình trạng hiện tại của bà Ana không được tiết lộ.

    Đinh Kim (Theo Meaww)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/met-moi-vi-cham-me-gia-benh-tat-lau-ngay-con-gai-co-hanh-dong-kho-tin-a502587.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan