+Aa-
    Zalo

    MH17: Hàng không Malaysia xác nhận 298 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hãng hàng không Malaysia xác nhận, 298 người có mặt trên chiếc máy bay Boeing 777 bị rơi trên lãnh thổ Ukraine, chứ không phải 295 người như thông tin ban đầu.
    (ĐSPL) – Hãng hàng không Malaysia xác nhận 298 người có mặt trên chiếc máy bay Boeing 777 bị rơi trong lãnh thổ Ukraine, chứ không phải 295 người như thông tin ban đầu.
    TheStar đưa tin, hãng hàng không Malaysia (MAS) thông báo, chiếc máy bay mang số hiệu MH17 của Malaysia Airlines chở 283 hành khách, trong đó có 3 trẻ nhỏ với các quốc tịch khác nhau và 15 thành viên phi hành đoàn Malaysia.
    Tính đến thời điểm hiện nay, danh sách những nạn nhân trong vụ rơi máy bay Malaysia bao gồm 154 người Hà Lan, 43 người Malaysia, 27 người Australia, 12 người Indonesia, 9 công dân Anh, 4 người mang quốc tịch Đức, 4 người Bỉ, 3 hành khách Philippines và một người Canada. Quốc tịch của 41 hành khách còn lại vẫn chưa được xác định.
    MH17: Hàng không Malaysia xác nhận 298 người thiệt mạng

    MH17: Hàng không Malaysia xác nhận 298 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Ukraine.

    Hãng hàng không Malaysia đang tập trung phối hợp với các nhà chức trách và nhân viên cứu hộ để hỗ trợ những người thân của hành khách xấu số.
    “MAS đang huy động đội ngũ “Go Team” cùng các tình nguyện viên đến Amsterdam (Hà Lan) để hỗ trợ thân nhân hành khách gặp nạn. Chúng tôi luôn cầu nguyện cho họ. Hãng hàng không sẽ cập nhật thường xuyên tình hình diễn ra”, tuyên bố của hãng hàng không Malaysia cho biết.
    Chiếc máy bay Boeing 777 đã biến mất khỏi màn hình radar dân sự ở miền Đông Ukraine vào khoảng 14h15 giờ GMT, vài tiếng sau khi nó cất cánh từ sân bay Schiphol, Amsterdam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mh17-hang-khong-malaysia-xac-nhan-298-nguoi-thiet-mang-a41698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan