+Aa-
    Zalo

    Mi Du khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Mi Du chia sẻ, cô chưa bao giờ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả đối với những điều mà bản thân biết là chưa đẹp.

    Mi Du chia sẻ, cô chưa bao giờ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả đối với những điều mà bản thân biết là chưa đẹp.

    Mi Du có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

    Mi Du đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước. Xinh đẹp, nổi tiếng, vừa thành công trong nghệ thuật lại vừa có sự nghiệp kinh doanh đang phát triển, hiện tại danh hiệu hotgirl có lẽ đã trở thành cái áo quá chật với cô.

    Tuy vậy, cũng chính vì cuộc sống đáng ngưỡng mộ đó, mà Mi Du cũng gặp không ít những rắc rối, thị phi. Gần đây, khi nữ diễn viên chia sẻ loạt hình ảnh mới, khuôn mặt thon gọn nhỏ nhắn của cô đã trở thành nghi vấn của việc phẫu thuật thẩm mỹ.


    Những hình ảnh khiến Mi Du bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Có ý kiến cho rằng trước đây Mi Du có gương mặt trái xoan khá bầu bĩnh chứ không phải V-line như thế này.

    Ngay sau đó, Mi Du đã viết một status rất dài trên trang cá nhân, lần đầu đính chính tin đồn không hay về việc "trùng tu nhan sắc". Nữ diễn viên tâm sự, từ trước tới nay cô chưa từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả đối với những điểm không đẹp thì vẫn muốn tất cả tự nhiên chứ không muốn sử dụng sự can thiệp dao kéo.

    Theo Mi Du, sự khác biệt là do thời điểm, góc độ chụp ảnh và nhiều yếu tố khác chứ không thể nào cứ thấy khác biệt là quy chụp cho phẫu thuật thẩm mỹ được.

    Nữ diễn viên cũng chia sẻ, dù có những điểm chưa hoàn hảo nhưng cô không đi phẫu thuật là do "chưa thích nghi được với việc phải điều chỉnh bất cứ điều gì vốn dĩ đã quen thuộc với mình". Dù xấu dù đẹp Mi Du chỉ muốn được là chính mình, khi đó mới có thể cảm thấy thoải mái, tự tin.

    Nguyên văn chia sẻ của Mi Du về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ:

    "Hôm nay có người đồn Du phẫu thuật thẩm mỹ. Sẵn Du cũng muốn chia sẻ với mọi người một lần về quan điểm cá nhân mình.

    Từ nhỏ đến lớn, chưa từng bao giờ Du có ý định chỉnh sửa bất cứ điểm gì trên cơ thể mình cả.

    Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì xấu, nhưng cá nhân Du lại là người rất thích mọi thứ tự nhiên, thậm chí có nhiều điểm Du biết bản thân mình không đẹp thì Du cũng chưa có ý định sẽ can thiệp chỉnh sửa.
    Từ gương mặt đến vóc dáng, Du có thể tự tin khẳng định 100% Du chưa hề đụng chạm đến bất cứ hình thức can thiệp thẩm mỹ nào.

    Đến răng là điểm Du không hài lòng nhất trên cơ thể mình mà Du còn chưa điều chỉnh. Có nhiều người vẫn hay thắc mắc sao răng Du không đẹp mà Du không đi điều chỉnh? Đơn giản là vì Du chưa thích nghi được với việc phải điều chỉnh bất cứ điều gì vốn dĩ đã quen thuộc với mình.

    Tự nhiên có thể xấu, có thể đẹp nhưng khi tự nhiên Du cảm thấy mình được thoải mái và tự tin là chính mình nhất.

    Con người phải có lúc mập lúc ốm. Bản thân Du cảm thấy việc đó là bình thường không đến mức mặt ốm lại thì là can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh chụp nhiều góc độ khác nhau , thời điểm khác nhau thì làm sao so sánh được. Cũng đã từng có một số báo lấy hình chụp từ thời Du còn đi học mặt mộc chưa make up so sánh với thời điểm Du đã trưởng thành và đã make up lại càng khập khiễng hơn.

    Sau status này Du chỉ mong đừng nhận được những câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Du là cô gái thích mỗi ngày mình đẹp hơn nhờ lối sống, tư duy và biết cách chăm chút cho bản thân chứ không phải muốn đẹp ngay nhờ vào dao kéo.

    Trong cuộc sống của chúng ta, mỗi người sẽ có những quyết định và chọn lựa cho riêng mình. Du hài lòng với những gì bản thân mình đang có và không mong muốn gì nhiều hơn nữa nên chọn lựa của Du chỉ đơn giản là cứ để mọi thứ tự nhiên".

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mi-du-khang-dinh-chua-bao-gio-phau-thuat-tham-my-a187711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan