+Aa-
    Zalo

    Mia Khalifa - ngôi sao phim người lớn bị dọa giết vì được vinh danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mia Khalifa vừa gặp phải hàng tá lời đe dọa đến tính mạng khi cô đứng đầu cuộc bầu chọn về nữ ngôi sao trong ngành công nghiệp sex của một trang web người lớn.

    (ĐSPL) - Mia Khalifa vừa gặp phải hàng tá lời đe dọa đến tính mạng khi cô đứng đầu cuộc bầu chọn về các nữ ngôi sao trong ngành công nghiệp sex của một trang web người lớn.

    Mia Khalifa, nữ diễn viên phim người lớn 21 tuổi, là người Liban nhưng đã chuyển tới Mĩ để theo học tại một trường Đại học và theo đuổi ngành công nghiệp phim người lớn kể từ đó tới nay.

    Mia Khalifa.

    Hiện tại cô là cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất ở các trang web đen và làm dấy lên một làn sóng phản đối từ quê nhà Liban của mình.

    Nhiều người dùng những từ ngữ như "xấu xí", "ghê tởm" để lăng mạ cô, trong khi thậm chí có người thề sẽ "cắt cổ" cô và đăng tải một bức ảnh cô đã qua chỉnh sửa với nội dung Mia Khalifa bị bắt giữ bởi Jihadi John, đao phủ của nhóm khủng bố ISIS.

    Hành động được xem là đáng lên án nhất của Mia Khalifa là việc cô diễn sex khi đang mang khăn trùm đầu, đây được xem như là sự sỉ nhục đối với đức tin Hồi giáo.

    Việc cô xăm dòng đầu tiên của bài quốc ca nước Liban bằng tiếng Ả Rập trên cánh tay cũng vấp phải sự phản đối dữ dội.

    Trong khi đó, phản ứng lại những lời đe dọa và phản đối dành cho mình, Khalifa đáp lại trên tài khoản Twitter cá nhân: "Chẳng phải là vùng Trung Đông còn nhiều thứ để quan tâm đến hơn một diễn viên sex như tôi. Sao không lo bầu Tổng thống hay tìm cách khống chế ISIS đi?”.

    Theo ghi chú trên tài khoản của cô, Mia Khalifa hiện đang sống tại Miami, Mĩ nhưng nhiều người tin rằng cô vẫn có gia đình đang sống tại Liban, nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc nội chiến đang diễn ra tại nước láng giềng Syria, và kể cả tổ chức khủng bố ISIS, đã đe dọa sẽ tràn qua biên giới nước này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mia-khalifa---ngoi-sao-phim-nguoi-lon-bi-doa-giet-vi-duoc-vinh-danh-a78344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan