+Aa-
    Zalo

    Midu được sao nam bí ẩn chuyển khoản 100 triệu mừng sinh nhật, fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền"

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Midu nhận được món quà đặc biệt từ người bạn thân thiết nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã hào hứng khoe hình ảnh mừng sinh nhật cùng hội bạn thân thu hút không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mặc dù TP. HCM đã nới lỏng giãn cách, cho di chuyển trong nội địa nhưng để đảm bảo an toàn và hạn chế tiếp xúc nên sinh nhật tuổi 32 của Midu được chuyển thành buổi họp mặt online.

    midu duoc sao nam bi an chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat fan ham mo tich cuc day thuyen 2
    Midu tổ chức sinh nhật online cùng bạn bè.

    Cụ thể, nữ diễn viên háo hức chia sẻ: "Sinh nhật năm nay online với các bạn bè chiến hữu thân yêu thế này thôi là đủ rồi. Nói không nhận quà mà các bạn cứ tặng ngại chết nên thôi đăng lên cho các bạn vui vẻ". Bên dưới bình luận, đông đảo khán giả đều gửi những lời chúc ngọt ngào, mừng tuổi mới an yên đến Midu. 

    Đáng chú ý, "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã gửi tặng Midu số tiền 100 triệu đồng khiến nữ diễn viên bất ngờ: "Riêng Trần Anh Huy quà năm nay khủng quá, cảm ơn nhiều nhé". Ở phần bình luận, Midu vui vẻ nói với bạn bè: "Chơi cú hết hồn hà".

    midu duoc sao nam bi an chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat fan ham mo tich cuc day thuyen 3
    Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khoe được Trần Anh Huy chuyển khoản số tiền gần 100 triệu đồng.

    Midu và Trần Anh Huy là cặp đôi ăn ý cả trong công việc lẫn ngoài đời. Hai người thường xuyên "thả thính", tương tác trên mạng xã hội nên được người hâm mộ tích cực gán ghép.

    Được biết, trước đây Midu và Trần Anh Huy từng vướng phải nghi vấn hẹn hò với nhau khi cả hai liên tục có những động thái "thả tính" trong một số chương trình. Thế nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận vẫn úp mở chuyện tình cảm. Ở ngoài đời, họ được biết đến là hai người bạn thân thiết và Trần Anh Huy cũng từng tham gia đóng chính trong MV đầu tay Anh nghĩ anh là ai của Midu.

    midu duoc sao nam bi an chuyen khoan 100 trieu mung sinh nhat fan ham mo tich cuc day thuyen 4
    Midu và Trần Anh Huy là đôi bạn thân thiết.

    Khi tham gia gameshow Giác quan thứ 6 cùng nhau, Trần Anh Huy và Midu còn bắt tay, hôn gió và nhìn nhau đầy ẩn ý. Cả hai còn tung hứng ăn ý, dành cho nhau những câu nói ngọt ngào. Khi Midu cho rằng nên an phận để tránh mất tiền thưởng, MC Thành Trung khen ngợi rằng giá như phụ nữ ai cũng an phận thì gia đình nào cũng hạnh phúc. Trần Anh Huy lập tức đáp lời: "Bởi vậy gia đình em hạnh phúc lắm".

    Là một trong những hotgirl đời đầu với độ nổi tiếng đình đám và hình ảnh "sạch" khi nói không với thị phi, Midu bước vào làng giải trí và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Một số bộ phim nổi bật mà cô từng tham gia như: Những thiên thần áo trắng (2009), Thiên mệnh anh hùng (2012), 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (2016), Mẹ chồng (2017), Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp (2019)… 

    Không chỉ là một diễn viên, Midu còn thể hiện sự đa tài của mình trong lĩnh vực ca hát, giảng dạy và kinh doanh thời trang.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-duoc-sao-nam-bi-an-chuyen-khoan-100-trieu-mung-sinh-nhat-fan-ham-mo-tich-cuc-day-thuyen-a515442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan