+Aa-
    Zalo

    Midu không hề mất điểm với thời trang đơn giản trên giảng đường

    • DSPL
    ĐS&PL Trái với phong cách phóng khoáng, quyến rũ ngoài đời, thời trang giảng đường của Midu có phần đơn giản nhưng vô cùng nhã nhặn, trẻ trung.

    Trái với phong cách phóng khoáng, quyến rũ ngoài đời, thời trang giảng đường của Midu có phần đơn giản nhưng vô cùng nhã nhặn, trẻ trung.

    Midu là một trong những hot girl đời đầu ở Sài thành nhờ ngoại hình dễ thương, trong sáng. Thế nhưng không ít lần cô nàng diện những bộ đồ có chút gợi cảm và cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.


    Như trong loạt ảnh được Midu đăng tải lên trang cá nhân mới đây, người đẹp diện diện lên mình chiếc áo sơmi trắng oversize theo mốt giấu quần để khoe đôi chân dài nuột nà.

    Phong cách "quần không thấy đâu" này đã từng nhiều lần được Midu áp dụng. Chiếc áo sơmi giấu quần giúp người đẹp sinh năm 1989 trông gợi cảm, quyến rũ nhưng không làm mất đi sự tinh tế, thanh lịch của mình.

    Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, Midu còn là đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công Nghệ TP.HCM.

    Trái với phong cách phóng khoáng ngoài đời, thời trang giảng đường của cô giáo Midu khá đơn giản nhưng chẳng kém phần xinh đẹp, ngọt ngào.

    Mỗi hình ảnh của cô giáo Midu luôn nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều bạn học sinh thường để lại bình luận hài hước như "Bạn nào Hutech có học lớp cô Midu dẫn mình học ké với được không?".

    Ở tuổi 30, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống thành đạt và vẻ ngoài trẻ trung. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, cô chưa công khai hẹn hò ai.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-khong-he-mat-diem-voi-thoi-trang-don-gian-tren-giang-duong-a339992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan