+Aa-
    Zalo

    Midu làm thơ lấy cảm hứng từ "trà xanh", dân mạng đua nhau đối lại nghe có lý vô cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 21/1, "trà xanh" bỗng dưng trở thành từ khóa để viết status của không ít sao Việt, trong đó có Midu.

    Ngày 21/1, "trà xanh" bỗng dưng trở thành từ khóa để viết status của không ít sao Việt, trong đó có Midu.

    Trên trang cá nhân, Midu đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp kèm 4 dòng "thả thính" bằng thơ với chủ đề trà xanh.

    Cô nàng viết: "Mang cho em cốc trà đào/Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh/Đừng cho em cốc trà xanh/Em đây không thích trà xanh đâu nè".

    Midu đăng trạng thái về trà xanh gây chú ý.

    Ngay lập tức, dòng trạng thái này của nữ giảng viên xinh đẹp nhận được rất nhiều lượt like, bình luận và cả chia sẻ từ cư dân mạng. Người hâm mộ vui vẻ khen ngợi Midu: "Bắt trend nhanh quá chị ui"; "Chất như nước sôi"; "Người đẹp thơ cũng hay. Bắt trend lắm chớ bộ"...

    Không chỉ vậy, có không ít cư dân mạng đối đáp Midu bằng những dòng thơ nghe "hợp lý" vô cùng. Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng: "Thôi thì một tách cà phê/Cho em hiểu đắng đê mê cả đời/Trà đào chi mệt em ơi/ Cà phê tuy đắng nhưng hơi thật lòng"; "Tặng em một cốc trà đào/Cho em hỏi nhỏ đường vào tim anh/Đừng tặng em cốc trà xanh/Trà xanh đắng lắm nuốt vào không trôi"; "Mang cho em cốc trà đào/Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh/ Đừng cho em cốc trà xanh/ Em đây không thích xa anh đâu nè!"...

    Không chỉ Midu, nhiều sao Việt khác cũng đăng tải dòng trạng thái liên quan đến trà xanh. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ sau khi xem phim truyền hình Hàn Quốc: "Mới coi 'Thế giới hôn nhân' xong lại thêm thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha".

    Dòng trạng thái của siêu mẫu Xuân Lan.

    Thái Trinh đăng ảnh đang uống trà kèm theo chia sẻ đầy ẩn ý: "Bao nhiêu năm ủ rượu quý cũng không bằng túi trà xanh uống liền dịu mát".

    Trong khi đó, Trà Ngọc "dở khóc dở cười" lên tiếng khi bị cộng đồng mạng "tấn công" trong đêm: "Các bạn ơi đừng tấn công mình được không. Mình là Trà Ngọc chứ không phải trà xanh".

    Nữ diễn viên Tường Vi giải thích với người hâm mộ là cô đang uống trà gừng chứ không phải trà xanh.

    Hải Triều làm thơ với cái kết "bẻ lái": "Cho anh một cốc trà đào. Trà đào thì uống chứ trà xanh mới em mang cất giùm anh liền".

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-lam-tho-lay-cam-hung-tu-tra-xanh-dan-mang-dua-nhau-doi-lai-nghe-co-ly-vo-cung-a353467.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan