+Aa-
    Zalo

    Midu lần đầu lên tiếng "oán trách" vị hôn phu Phan Thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dường như trong lòng Midu vẫn còn phảng phất nỗi buồn, tuy nhiên ai cũng mong cô mau chóng lấy lại tinh thần và tìm được niềm vui.

    (ĐSPL) - Dường như trong lòng Midu vẫn còn phảng phất nỗi buồn, tuy nhiên ai cũng mong cô mau chóng lấy lại tinh thần và tìm được niềm vui trong công việc cùng nhiều điều khác trong cuộc sống.

    Thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm giữa Midu - Phan Thành và cô nàng hotgirl 17 tuổi Thúy Vi khiến dư luận xôn xao bàn tán, Midu bởi vì vậy lại càng trở nên kín đáo, hạn chế xuất hiện trước công chúng.

    Ngược lại, Thúy Vi không ngừng đăng tải những status gây ồn ào, xuất hiện trên truyền thông bằng cách này hay cách khác.

    Tuy nhiên, mới đây, sau khi thông báo rằng mình đã trở lại với công việc Midu cũng tâm sự: "Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ."



    Nhiều người có thể hiểu rằng đây là một lời oán trách đầy ẩn ý mà Midu gửi tới Phan Thành. Ban đầu, Midu giống như một bông hoa xinh đẹp nhưng chính sự phản bội của Phan Thành đã khiến bông hoa trở nên “héo rũ”, chẳng còn sức sống.

    Sự nhẹ nhàng và sâu sắc của Midu về những tổn thương đã chịu đựng suốt thời gian qua khiến cô nhận được không ít lời an ủi, động viên của người hâm mộ. Hiện tại, vẫn chưa rõ mối tình của Midu và Phan Thành sẽ đi được tới đâu nhưng điều những người yêu mến Midu mong muốn nhất chỉ là nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" có thể mạnh mẽ đối mặt với cuộc sống và cống hiến cho nghệ thuật.

    Trước đó, Midu đã khiến người hâm mộ của cô thở phào nhẹ nhõm khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Back to work! The girl who always smiles" (Tạm dịch: Trở lại với công việc! Một cô gái luôn mỉm cười). Trong hình, Midu ôm một chú gấu bông trắng vô cùng dễ thương và nở nụ cười rất tươi tắn.

    Midu cười tươi tắn khi trở lại với công việc.

    Trạng thái này của người đẹp nhận được vô số phản hồi từ người hâm mộ, hầu hết đều vui mừng khi thấy nữ diễn viên đã ổn định được tâm trạng và quay lại làm việc bình thường.

    Có thể nói, cú sốc tình cảm khi vị hôn phu Phan Thành có mối quan hệ đáng ngờ với một nữ sinh khi ngày cưới dự định đã sắp tới gần ảnh hưởng không ít tới tinh thần của Midu. Vốn là một cô gái dịu dàng, kín đáo, cô không hề có một lời trách cứ hay đôi co trên truyền thông nhưng qua những lần Midu thể hiện nỗi lòng trên trang cá nhân hay lần xuất hiện chớp nhoáng trong bộ dạng khá bơ phờ, mệt mỏi cũng khiến người hâm mộ hiểu phần nào và càng yêu mến, ủng hộ cô hơn.

    Dường như trong lòng Midu vẫn còn phảng phất nỗi buồn, tuy nhiên ai cũng mong cô mau chóng lấy lại tinh thần và tìm được niềm vui trong công việc cùng nhiều điều khác trong cuộc sống.

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qG6ElC3EJk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-lan-dau-len-tieng-oan-trach-vi-hon-phu-phan-thanh-a118420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.