+Aa-
    Zalo

    Midu liên tục suy tư, trăn trở về chuyện tình yêu, hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Midu khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về mối tình đẹp của cô với thiếu gia Phan Thành bởi liên tục có những dòng tâm trạng buồn bã, suy tư.

    (ĐSPL) - Midu khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về mối tình đẹp của cô với thiếu gia Phan Thành bởi liên tục có những dòng tâm trạng buồn bã, suy tư.

    Midu và Phan Thành là một trong những mối tình đẹp nhật của làng giải trí - doanh nhân Việt. Một người là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng và được nhiều người yêu mến. Một người là thiếu gia thừa kế gia tài lớn, tuổi trẻ thành đạt, tương lai tươi sáng. Sự kết hợp của Midu và Phan Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ.

    Cặp đôi Midu - Phan Thành khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

    Kể từ sau khi đính hôn với Phan Thành, Midu gần như rút khỏi làng giải trí và rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện cũng như thực hiện các dự án điện ảnh, truyền hình mới. Chủ yếu cô xuất hiện cùng vị hôn phu tại các sự kiện kinh doanh và thường xuyên được anh đưa đón, hẹn hò.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, trang cá nhân của Midu lại thường xuyên xuất hiện những dòng tâm trạng khá buồn bã và suy tư khiến nhiều người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng.


    Hôm qua, Midu chia sẻ lại một bài báo ghi lại lời tâm sự của một người mẹ dành cho con với tựa đề: "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ". Không chỉ thế, người đẹp ghi lại một đoạn viết dường như khiến cô thấy đồng cảm trong bài: "Nhưng mẹ lại khuyên con rằng hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ. Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!".

    Status mới nhất của nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" thì đăng tải một bài thơ viết về tâm trạng của người con gái khi chia tay người yêu, trong đó có đoạn: "Kể từ giờ em hãy sống vì em/ Dù mạnh mẽ, hay yếu mềm cũng được/ Miễn thản nhiên cười vô tư và bước/ Đau khổ hay không là tự do mình".


    Đúng thời gian này, rất nhiều tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng của thiếu gia Phan Thành với một nữ sinh ở Cà Mau rộ lên. Thậm chí, cả đoạn tin nhắn được cho là của anh với nữ sinh kia, nói về việc mua nhà cho cô gái này cũng được tiết lộ. Mặc dù vẫn chưa xác thực được đoạn chat kia có đúng thuộc về Phan Thành hay không, chuyện tình cảm của cặp đôi có lẽ cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Trước những tin đồn này, cả Midu và Phan Thành đều lựa chọn im lặng. Doanh nhân trẻ thì chỉ lặng lẽ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tình cảm của mình với Midu như một lời khẳng định về tình yêu anh dành cho vợ chưa cưới.

    Phan Thành chỉ đăng ảnh tình của của anh và Midu mà không có lời phát biểu nào về những tin đồn trong thời gian gần đây.

    Vi An (T.H)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oMBTYyJUX7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-lien-tuc-suy-tu-tran-tro-ve-chuyen-tinh-yeu-hon-nhan-a114627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.