+Aa-
    Zalo

    Miền Bắc chuyển mưa phùn và nồm ẩm từ đêm nay (7/3)

    ĐS&PL Dự báo từ đêm nay (7/3) đến ngày 8/3, khu vực Đông Bắc Bộ, gồm Thủ đô Hà Nội trời chuyển mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù, độ ẩm không khí tăng.

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu và lệch đông nên khu vực phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 27 độ.

    Khu vực Đông Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng khu vực đồng bằng và ven biển trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ.

    Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ.

    mien bac chuyen mua phun va nom am tu dem nay 73
    Thời tiết nồm ẩm xuất hiện kéo dài đến khi có đợt không khí lạnh vào ngày 12/3. (Ảnh: VOV)

    Dự báo đến cuối tuần, nền nhiệt miền Bắc giảm sâu 5-6 độ, trời chuyển rét. Thủ đô Hà Nội trong hai ngày 13-14/3, nhiệt độ thấp nhất xuống 15-18 độ, nhiệt độ cao nhất 23 độ.

    Cũng do ảnh hưởng của không khí lạnh, khoảng ngày 13-14/3, khu vực Trung Trung Bộ có khả năng xuất hiện mưa, mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trời chuyển rét. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Trước khi đón không khí lạnh mạnh, trong những ngày tới, các tỉnh miền Bắc duy trì thời tiết ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Riêng khu vực Đông Bắc Bộ, từ đêm 7/3 và sáng ngày 8/3, trời có mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét.

    Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ trong nhiều ngày tới duy trì thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Riêng khu vực Đông Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 34-36 độ, chỉ số tia UV cực đại dự báo ở mức gây hại rất cao.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-bac-chuyen-mua-phun-va-nom-am-tu-dem-nay-73-a567923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan