+Aa-
    Zalo

    Miền Bắc sắp đón không khí lạnh vào cuối tuần

    (ĐS&PL) - Cuối tuần này, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tiếp theo, gây mưa rào và rông rải rác.

    Theo tin tức thời tiết trên báo VTC News, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia nhận định hình thế thời tiết từ đêm 23 đến ngày 2/11, ngày 26/10, Bắc Bộ mưa rào rải rác và có nơi có dông. Ngày 27 - 28/10, khu vực này mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to. Từ đêm 28/10, Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

    Bắc và Trung Trung Bộ mưa rào và dông rải rác trong các ngày từ chiều tối 27 - 28/10, riêng phía Bắc cục bộ mưa vừa, mưa to. Phía Bắc từ đêm 29/10 trời lạnh về đêm và sáng.

    mien bac sap don khong khi lanh vao cuoi tuan
    Miền Bắc sắp đón không khí lạnh vào cuối tuần.

    Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và tối ngày 26/10 mưa rào và dông rải rác.

    Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 24/10:

    Phía Tây Bắc Bộ

    Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi dưới 28 độ.

    Phía Đông Bắc Bộ

    Có mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông; phía Nam đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, phía Nam có nơi trên 32 độ.

    Tây Nguyên

    Có mây, đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

    Nam Bộ

    Có mây, đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

    Hà Nội

    Có mây, đêm có mưa vài nơi; ngày nắng gián đoạn. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-30 độ, theo Vietnamnet.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-bac-sap-don-khong-khi-lanh-vao-cuoi-tuan-a596352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan