+Aa-
    Zalo

    Miền Bắc tiếp tục mưa to

    (ĐS&PL) - Dự báo, mưa to vẫn tiếp tục diễn ra ở khắp miền Bắc trong sáng nay 29/9 với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 100mm. Từ chiều nay, mưa lớn ở các khu vực giảm mạnh.

    Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết cả nước ngày thứ sáu (29/9), Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-25 độ, cao nhất 28-30 độ.

    Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

    Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

    loat anh do khoc do cuoi tren duong pho ha noi ngay mua ngap lut6
    Miền Bắc vẫn mưa to sáng sớm, từ chiều mưa giảm mạnh. Ảnh: Nhân dân

    Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, phía Bắc nhiều mây, sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, sau có mưa rào và giông vài nơi; Phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi, chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 28-30 độ, phía Nam 31-33 độ.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ; cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

    Tây Nguyên có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, cao nhất 28-31 độ.

    Nam Bộ có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ; cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

    Nguyễn Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-bac-tiep-tuc-mua-to-a593043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan