+Aa-
    Zalo

    Miễn viện phí cho bà lão trôi sông 5 ngày vẫn sống sót kỳ diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, sẽ miễn toàn bộ viện phí cho bà lão trôi sông hơn 5 ngày vẫn sống.

    (ĐSPL) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, sẽ miễn toàn bộ viện phí cho bà lão trôi sông hơn 5 ngày vẫn sống.

    Miễn viện phí cho bà lão trôi sông hơn 5 ngày vẫn sống

    Sức khỏe của bà Mai đang hồi phục khá tốt (Ảnh báo Vĩnh Long).

    Theo tin tức trên báo Thanh niên, ngày 14/11, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Thành Nhôm cho biết, bệnh viện sẽ miễn toàn bộ viện phí cho bà Phạm Thị Mai (63 tuổi, ngụ tại khóm 1, phường 3, TP.Vĩnh Long), người đã trôi nổi suốt hơn 5 ngày (từ ngày 6- 11/11) trên giề lục bình mà vẫn sống.

    Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm cho rằng, đây là một trường hợp rất đặc biệt vì bà Mai vừa sống sót hy hữu trong tai nạn vừa qua, vừa do gia đình có hoàn cảnh quá khó khăn.

    Trước đó, ngày 13/11, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm cho biết trên báo Vĩnh Long, sức khỏe bà Phạm Thị Mai đang phục hồi khá. Tuy nhiên, các vết nghi cá rỉa, côn trùng cắn chi chít trên người bà vẫn chưa lành. Hiện bà rất dễ xúc động mạnh khi nhắc đến chuyện suýt chết.

    Theo anh Tới (con rể bà Mai), khi bà Mai mất tích nhiều ngày, gia đình đã tổ chức ghe đi tìm kiếm, cào vớt mong tìm được xác bà, nhưng không thấy. Vì vậy, gia đình đã trình báo công an. Sau đó, khi người dân phát hiện ra bà Mai trôi dạt trên sông đã lập tức thông báo cho gia đình.

    Theo phỏng đoán của người nhà nạn nhân, do lúc bà Mai té sông, nước chảy mạnh đã đẩy lục bình từ sông lớn vào nhánh sông sau nhà. Nhờ vậy, bà không bị chìm và đưa đẩy nạn nhân trôi dạt tới khúc sông khác.

    Trước đó, như tin tức đã đưa, chiều 11/11, một người dân chài lưới ở khu vực cầu Đường Chừa (xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long) phát hiện bà Mai nằm trên một giề lục bình trôi trên sông.

    Sau khi được phát hiện, mọi người đã nhanh chóng đưa bà Mai đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

    Theo bác sĩ Võ Văn Hạnh Phúc, Phó Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực và chống độc, bà Mai nhập viện trong tình trạng lơ mơ, huyết áp 12/7, nhiệt độ cơ thể 37 độ, thân mình (chân, tay, ngực) chi chít các vết cắn của côn trùng, da mặt đen sạm nắng, cơ thể suy kiệt và mất nước nặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-vien-phi-cho-ba-lao-troi-song-5-ngay-van-song-sot-ky-dieu-a69133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan