+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus hôn đắm đuối bạn đồng giới, siêu mẫu nội y Stella

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong giờ nghỉ giải lao quay MV mới ở Hollywood, nữ diễn viên Hanna Montana công khai khóa môi với cô người mẫu 24 tuổi trước ống kính phóng viên.

    (ĐSPL) - Trong giờ nghỉ giải lao quay MV  mới ở Hollywood, nữ diễn viên Hanna Montana  công khai khóa môi với cô người mẫu 24 tuổi trước ống kính phóng viên.
    Miley quyến rũ trong chiếc váy xuông bó sát màu vàng óng ánh cùng đôi bốt cổ cao và Stella mặc chiếc áo bò mỏng ngoài bộ đồ đen bó cắt xẻ phần eo. Nữ ca sĩ “Wrecking ball”  vòng tay ôm chặt Stella trong khi người mẫu tóc vàng đặt một tay lên hông của nữ ca sĩ.

    Miley bị bắt gặp đang hôn bạn đồng giới đắm đuối, cả 2 dường như biết có sự tồn tại của paparazzi nhưng họ vẫn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng âu yếm.

    Stella tiết lộ rằng cả hai quen nhau trong ứng dụng hẹn hò của người đồng tính nam có tên là Grindr, sau đó họ gặp nhau qua trợ lý của Miley là Cheyne Thomas. Cả hai từng cùng nhau du lịch tới Las Vegas và South by Southwest festival ở Texas.

    Miley từng tiết lộ cô là người lưỡng tính nên trước đây cô đã từng cặp với khá nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ công khai.

    Cả hai cũng tích cực bình luận và cập nhập trên tài khoản instagram của nhau. 2 tuần trước, Miley chia sẻ một bức ảnh chụp 2 bàn tay đang nắm chặt  với phần bình luận: @mileycyrus @stellamaxwell  và em bé miley trong tương lai.

    Miley và bạn bạn gái dành cho nhau những cử chỉ vô cùng âu yếm

    Miley từng đính hôn với tài tử Hunger Game Liam Hemsworth và hẹn hò với Patrick Schwarxenegger trong năm tháng và mới chia tay hồi đầu năm nay.



    Miley thừa nhận mình là người lưỡng tính và nói rằng: Tôi luôn cởi mở với những điều hợp pháp và những người hơn 18 tuổi, miễn sao không ảnh hưởng tới động vật hay những người khác.
    Cô từng thừa nhận là người lưỡng tính từ năm 14 tuổi và cặp kè với cả trai thẳng và phái nữ dù chưa từng công khai mối quan hệ nào.

    TIỂU YẾN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-hon-dam-duoi-ban-dong-gioi-sieu-mau-noi-y-stella-a100617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.