+Aa-
    Zalo

    Millie Mackintosh nude 100\% trên tạp chí Women’s Health.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Millie Mackintosh đã “đốt mắt” người xem bằng những shoot hình “bỏng giãy” trên tạp chí Women’s Health số tháng 9.

    (ĐSPL) – Millie Mackintosh đã “đốt mắt” người xem bằng những shoot hình “bỏng giãy” trên tạp chí Women’s Health số tháng 9.

    Không có gì ngạc nhiên khi người đẹp Millie Mackintosh được chọn là nhân vật đại diện trên bìa tạp chí Women’s Health số tháng 9 này. Đây là một vinh dự hoàn toàn xứng đáng cho Millie Mackintosh.  Người đẹp đã thường xuyên đăng trên trang cá nhân những hình ảnh của cô khi  tập luyện tại phòng tập và cả một chế độ ăn uống cân đối.

    Millie Mackintosh nude 100\% trên tạp chí Women’s Health.

    Bức ảnh trần trụi nhưng đậm chất nghệ thuật.

    Cựu ngôi sao của Made In Chelsea đã thể hiện được thân hình quyến rũ, nuột nà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước. Những bức ảnh nude trần trụi nhưng lại mang đậm chất nghệ thuật. Việc lựa chọn Millie Mackintosh cho tạp chí Wonmen’s Health số đặc biệt nhân dịp kỉ niệm thành công chiến dịch “Body For Life” là một lựa chọn hoàn hảo với thông điệp sống khỏe, sống đẹp cho mọi người.

    Millie Mackintosh nude 100\% trên tạp chí Women’s Health.

    Millie Mackintosh sở hữu thân hình mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn.

    Body For Life là một trong những chiến dịch của tạp chí Women’s Health với tiêu chí, một cơ thể khỏe mạnh không chỉ nhìn vào bề ngoài thẩm mỹ đơn thuẩn mà một cơ thể khỏe mạnh bảo vệ bạn chống lại bệnh tật và những chấn thương giúp bạn thực sự cảm thấy thoải mái.

    Người đẹp Millie Mackintosh cũng chia sẻ,  đã có rất nhiều lời bình luận trên trang cá nhân Twitter của cô với những câu hỏi khác nhau: “Bạn nghĩ gì khi mọi người đang cho rằng bạn quá gầy?” – “ Không phải tôi quá gầy mà là chỉ gầy thôi. Tôi đến phòng tập mỗi ngày để tập luyện cơ bắp và tôi thực sự đã phải cố gắng rất nhiều”- Người đẹp đáp lại lời bình.

    Millie Mackintosh nude 100\% trên tạp chí Women’s Health.

    Millie Mackintosh với thân hình mảnh mai nhưng rắn chắc, khỏe mạnh.

    Cô cũng tiết lộ, để có được thân hình như vậy cũng có một phần sự giúp đỡ của chồng cô là nhạc sĩ Professor Green: “ Chồng tôi và tôi thường xuyên có những buổi chạy bộ cùng nhau. Tuy nhiên, anh ấy vẫn luôn nhắc nhở tôi phải nghỉ ngơi và tất nhiên là tôi không muốn mình gầy đi và cũng chẳng cần phải có cơ bắp sáu múi. Tôi chỉ muốn có được sức khỏe tốt và đó là phương châm của tôi.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/millie-mackintosh-nude-100-tren-tap-chi-womens-health-a43712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan