+Aa-
    Zalo

    Min diện bikini khoe trọn đường cong "như thiêu như đốt" ánh mắt người nhìn

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Min lại một lần nước khiến khán giả rụng tim khi diện bikini khoe trọn đường cong quyến rũ trong chuyến du lịch của mình.

    Ca sĩ Min lại một lần nước khiến khán giả rụng tim khi diện bikini khoe trọn đường cong quyến rũ trong chuyến du lịch của mình.

    Mới đây, nữ ca sĩ Min đã tung bộ ảnh mới khoe trọn những đường nét quyến rũ của cơ thể trong chuyến du lịch của mình.

    Giọng ca "Vì yêu em cứ đâm đầu" điện bikini sọc trắng đơn giản nhưng cực kỳ ngọt ngào và tôn lên 3 vòng quyến rũ không kém bất cứ siêu mẫu nào. Đặc biết, cô nàng còn "táo bạo" để lộ phần chân ngực căng đầy, khiến các dân tình đứng ngồi không yên.

    Min chia sẻ từng phải đối mặt với quãng thời gian đầy áp lực trước những bình luận về vẻ ngoài của nữ ca sĩ. Cô thú nhận mình buộc phải “hành hạ” bản thân để ép cân một cách điên cuồng. Thậm chí, có giai đoạn cân nặng của nữ ca sĩ tụt mất kiểm soát chỉ chỉ còn 45kg.

    Hiện tại Min đã lấy lại được hình thể quyến rũ và cân đối 53kg/1m65. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đang cảm thấy rất hài lòng và sẽ duy trì cơ thể trong tình trạng hiện tại.

    Trước đó, không ít lần Min đã khiến cộng động mạng phải trầm trồ trước ngoại hình quyến rũ và tràn đầy sức sống của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/min-dien-bikini-khoe-tron-duong-cong-nhu-thieu-nhu-dot-anh-mat-nguoi-nhin-a331159.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan