+Aa-
    Zalo

    Min ST 319 thất tình khóc nức nở, lớn tiếng ganh tỵ Ngọc Châm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Min ST 319 thất tình khóc nức nở và cô còn lớn tiếng ganh tỵ với cô bạn thân Ngọc Châm trong Tập 4 của webseries #stgmknm? (Sao tao gọi mày không nghe máy?).

    (ĐSPL) - Min ST 319 thất tình khóc nức nở và cô còn lớn tiếng ganh tỵ với cô bạn thân Ngọc Châm trong Tập 4 của webseries #stgmknm? (Sao tao gọi mày không nghe máy?).

    Tập 4 của webseries #stgmknm? mở đầu bằng những diễn biến cũ trong câu chuyện của 2 nữ chính. Mộc Thảo (Ngọc Châm đóng) từng có một mối tình “yêu xa” khi bạn trai đi du học. Khi tình cảm đó phát sinh vấn đề, Thảo nghĩ rằng mình vẫn kiểm soát được nên âm thầm chịu đựng. Thảo cứ giữ mãi trong lòng cho đến khi Bạc Hà (Min ST 319) phát hiện ra tâm trạng cô nàng không ổn.

    Ở khoảng sân khu chung cư ngày xưa cả 2 cùng lớn lên và vui chơi – lãnh địa riêng của 2 cô gái – Bạc Hà đã chia sẻ nỗi buồn chia tay bạn trai của Mộc Thảo. Cả hai cùng nhắc lại lời hứa ngày còn thơ bé và dặn dò dù sau này, có chuyện gì xảy ra cũng kể cho nhau nghe.

     Tình bạn của Bạc Hà - Mộc Thảo đang có nguy cơ tan vỡ vì 1 chàng trai. 

    Bạc Hà đang đi ngược lại lời hứa đó, trong lòng cô gái cá tính này đang rất dằn vặt bởi suy nghĩ có nên kể cho Thảo nghe mọi việc đã diễn ra tại phòng tập nhảy không. Bạc Hà cảm thấy Huy có “dấu hiệu” thích Thảo, và sự ganh tỵ của con gái đã khiến cô nàng giấu cô bạn thân những việc đang diễn ra. Bạc Hà cũng cố gắng thay đổi phong cách ăn mặc cho ra dáng nữ tính hơn, cũng như tiến hành tiếp cận riêng với anh chàng mà mình đã thích từ thời cấp 3.

    Những hình ảnh “draw my life” thật dễ thương minh họa sinh động cho quá trình 21 năm trưởng thành và bên nhau của 2 cô gái. Theo thời gian, Bạc Hà và Mộc Thảo ngày càng khác nhau với 2 phong cách trái ngược, nhưng tình bạn của họ vẫn vững bền theo thời gian, vẫn luôn chia sẻ cảm xúc buồn vui, vẫn luôn kể cho nhau nghe tất cả mọi chuyện, vẫn luôn hướng về nhau.

    Tuy nhiên, tình bạn thân hơn 20 năm đó, đang có nguy cơ tan vỡ khi Bạc Hà cảm thấy không thể dừng lại. Cô rủ Huy đi café và anh chàng này cũng đồng ý gặp riêng sau mấy giây do dự. Cao trào của chuyện tình cảm giữa 3 người trẻ này là khi Huy hỏi thẳng Bạc Hà có tình cảm đặc biệt với mình.

     Bạc Hà hẹn gặp riêng Huy.

    Tuy Bạc Hà không thừa nhận, nhưng Huy đã thẳng thắn từ chối tình cảm đơn phương mà Bạc Hà dành cho cậu, bởi lý do là cậu cảm thấy làm bạn với Bạc Hà thích hợp hơn, và trên hết là đã thích Mộc Thảo từ thời học sinh, vì chuyện đi du học nên không tiếp cận Thảo.

    Bạc Hà cảm thấy rất thất vọng và đau khổ. Cô nàng cảm giác được chuyện này, nhưng không thể đối mặt. Cô trốn tránh mọi người, từ Thảo đến trưởng nhóm Quang, không nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của mọi người, và bật khóc nức nở. Khi Mộc Thảo không liên lạc được với Bạc Hà, cô tìm đến nơi là khoảng trời riêng của cả 2 và thấy Bạc Hà đang khóc.

     Bạc Hà khóc nức nở khi bị từ chối tình cảm và Mộc Thảo an ủi.

    Bạc Hà muốn được yên một mình, từ chối tâm sự chuyện gì đang xảy ra với Thảo. Trong làn nước mắt, Bạc Hà xúc động nói rằng từ bé mọi người đã hay so sánh Bạc Hà và Mộc Thảo, những người xung quanh luôn yêu quý Thảo, kể cả Huy, và cảm giác thua kém Thảo khiến cô ấy rất khó chịu. Mộc Thảo nghe những lời của Bạc Hà mà “đứng hình”. Sau khi về nhà, Bạc Hà vẫn rất buồn và tỏ ra rất mệt mỏi sau khi tìm không được một món đồ.

    Webseries #stgmknm? không chỉ đem đến tiếng cười, sự giải trí mà còn mong muốn kể một câu chuyện rất thực mà khán giả có thể nhìn thấy mình trong đó. Với những sự việc đã diễn ra trong tập 4, khán giả, nhất là những cô gái, hoàn toàn có thể nhìn thấy mình trong hình ảnh của Bạc Hà và Mộc Thảo: Một đôi bạn thân, chia sẻ với nhau từng chút một, yêu thương nhau đến mức cùng khóc cùng cười nhưng bên trong đó lại là sự mâu thuẫn, ganh tị với cô bạn thân của mình bởi hay được đem ra so sánh với nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/min-st-319-that-tinh-khoc-nuc-no-lon-tieng-ganh-ty-ngoc-cham-a68077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Min St.319 lột xác trong single mới

    Min St.319 lột xác trong single mới

    (ĐSPL) - Min của nhóm St.319 đã tung “STUCK” – single thứ hai để tri ân sự ủng hộ và yêu mến của khán giả sau khi single thứ nhất phát hành.