+Aa-
    Zalo

    Min St.319 lột xác trong single mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Min của nhóm St.319 đã tung “STUCK” – single thứ hai để tri ân sự ủng hộ và yêu mến của khán giả sau khi single thứ nhất phát hành.

    (ĐSPL) - Min của nhóm St.319 đã tung “STUCK” – single thứ hai để tri ân sự ủng hộ và yêu mến của khán giả sau khi single thứ nhất phát hành.

    Album thể hiện màu sắc hoàn toàn mới trưởng thành và tinh tế hơn so với single đầu tay – “Tìm”. “STUCK” như 1 câu chuyện mang âm hưởng buồn kể về những thất vọng trong tình yêu của 1 cô gái trẻ. Mở đầu là giai điệu nhẹ nhàng “Fall Down” dẫn người nghe lạc vào những trăn trở, bế tắc và đau khổ trong tình yêu – “Stuck”. “GET OUT!” sẽ một kết mở đầy mạnh mẽ như điểm sáng trong câu chuyện. Trong đó "Nhớ (Stuck)” được chọn là ca khúc chủ đề và cũng chính là ca khúc "Min" tiến hành quay MV thứ 2 của mình. 

     

    Album được sản xuất và phối khí bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng cùng những tác phẩm đến từ nhạc sĩ Hoàng Tôn và nhạc sĩ Mew Amazing với phần âm thanh được “chế biến” kĩ càng, chắc chắn sẽ là 1 cơn gió mới lạ với những khán giả trẻ yêu âm nhạc hiện đại. Khác với Tìm, Stuck là một bước chuyển biến táo bạo trong khâu xây dựng hình ảnh. Một hình ảnh Min bán nude, cùng sự xuất hiện của một cô gái trong chiếc lồng sắt cổ kính nhưng sang trọng đã đem lại hiệu ứng bất ngờ cho MV.

     
     Tạo hình của Minh trong STUCK.
     Hình ảnh Min nhẹ nhàng trong Tìm.

    Min được biết đến với vai trò là một dancer tài năng của nhóm nhảy St.319 đình đám. Nhưng với niềm yêu thích ca hát, nữ dancer đã nhận được sự đồng thuận của nhóm trưởng St.319 và sự giúp sức của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Min ra mắt singer đầu tay mang tên Tìm. Tìm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên các bảng xếp hạng.

     Min nhí nhảnh ngoài đời thường.

    Ở Min không chỉ toát lên vẻ xinh đẹp, năng động, thông minh mà còn bởi giọng hát trong trẻo mà như diva Mỹ Linh đã nói nếu được rèn luyện thì sẽ trở thành một nghệ sĩ đa tài. Min cùng êkip của mình đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường âm nhạc Việt Nam sau hơn nửa năm tung singer đầu tay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/min-st319-lot-xac-trong-single-moi-a38067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.