Minh AMI - người lan tỏa kiến thức về SIM số đẹp đến cộng đồng


Thứ 3, 21/03/2023 | 15:48


Bén duyên với nghề sim số đẹp từ 17 năm trước, Minh AMI đã trở thành bậc thầy lão làng của giới “chơi sim”. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, anh luôn hướng đến việc chia sẻ và lan tỏa kiến thức đến những người yêu sim số đẹp.

Những tín đồ sim số đẹp chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Minh AMI. Anh tên thật là Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên tại Hải Dương. Minh AMI từng tốt nghiệp Học viện cảnh sát nhân dân. Hiện tại, anh đang là Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên ĐẠI LONG - AMI. Đồng thời, anh còn giữ chức vụ Phó chủ tịch Hiệp Hội WEB SIM Việt Nam - hiệp hội ngành sim lớn nhất hiện nay. Nhắc đến cái tên Minh AMI, giới “chơi sim” sẽ nghĩ ngay đến chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sim số đẹp.

Xã hội - Minh AMI - người lan tỏa kiến thức về SIM số đẹp đến cộng đồng
Minh AMI cháy bỏng với niềm đam mê sim số đẹp

Chia sẻ về cơ duyên đến với lĩnh vực sim số đẹp, Minh AMI cho biết: “ Từ khi 19 tuổi, mình bắt đầu có những tìm hiểu và nghiên cứu về các nhà mạng viễn thông Việt Nam và từ đấy mình bắt đầu kinh doanh sim. Những chiếc sim đầu tiên mình bán ra giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng thôi và mình chủ yếu muốn giúp cho mọi người lấy đầu của số sim giống như số họ đang sử dụng. Năm 2006,  mình vào ngành công an và học ở Học viện cảnh sát. Quá trình đi học thì mình vẫn kinh doanh buôn bán ở trong trường giúp cho mọi người mua được sim số đẹp. Thời điểm này thì giá trị sim chỉ khoảng vài trăm đến vài triệu đồng thôi. Dần dần mình tích lũy được một kho sim với số lượng khoảng 300 sim, giá trị khoảng 100 triệu đồng. Đến năm 2010 thì mình ra trường và công tác tại Công an thành phố Hải Dương. Việc kinh doanh vẫn được duy trì và mình bán chủ yếu là trong tỉnh và một số địa bàn lân cận. Qua quá trình kinh doanh  thì mình nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của sim số đẹp nên mình quyết định xây dựng nên thương hiệu mang tên là AMI.”

Xã hội - Minh AMI - người lan tỏa kiến thức về SIM số đẹp đến cộng đồng (Hình 2).
17 năm xây dựng thương hiệu hàng đầu

Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Minh AMI  đã có cho mình một “gia tài” khi sở hữu và quản lý kho sim số đẹp lớn nhất Việt Nam, tổng list sim của anh có trị giá lên đến hàng triệu USD. Anh đã thành công xây dựng một thương hiệu sim số đẹp hàng đầu Việt Nam, hội tụ đủ các yếu tố: CHUYÊN NGHIỆP - AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIN CẬY - CHÍNH XÁC. Bản thân anh luôn mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Khách hàng đến với Minh AMI rất đa dạng, từ người dân, cán bộ công chức đến các doanh nhân, ngôi sao, người nổi tiếng như: Ngọc Trinh, Phương Trinh, Đàm Vĩnh Hưng,… cùng với đó là hàng loạt doanh nghiệp lớn tìm đến AMI để sở hữu những số Hotline đẹp và độc đáo. Hiện tại Minh AMI liên kết với hàng ngàn  đơn vị đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc để từ đó mang sim số đẹp tới gần hơn với tất cả mọi người.

Xã hội - Minh AMI - người lan tỏa kiến thức về SIM số đẹp đến cộng đồng (Hình 3).
Minh AMI - đại diện của sự uy tín

Minh AMI là một chuyên gia về sim số đẹp , anh có kiến thức chuyên sâu về các loại sim số đẹp và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành. Anh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và mong muốn lan tỏa kiến thức về sim số đẹp để mọi người có thể tiếp cận và hiểu rõ hơn về sim số đẹp. Minh AMI hiện đang sở hữu Tiktok hơn 177,7K follow mang tên Minh AMI - bí ẩn sim. Anh mong muốn thông qua nền tảng này có thể giải đáp những bí ẩn và chia sẻ kiến thức về sim số đẹp.

Xã hội - Minh AMI - người lan tỏa kiến thức về SIM số đẹp đến cộng đồng (Hình 4).
Kênh TikTok Minh AMI - bí ẩn sim

Không chỉ giúp khách hàng tìm được những sim số đẹp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ, Minh AMI còn chia sẻ những kiến thức quý báu về sim số đẹp như cách chọn sim số đẹp, cách sử dụng sim số đẹp để kinh doanh, cách bảo vệ sim số đẹp và nhiều hơn nữa.

Xã hội - Minh AMI - người lan tỏa kiến thức về SIM số đẹp đến cộng đồng (Hình 5).
Luôn lan tỏa giá trị tích cực

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Minh AMI đã trở thành một người chia sẻ kiến thức uy tín và được nhiều người tin tưởng và yêu mến. Anh mong muốn giúp đỡ mọi người hiểu rõ hơn về sim số đẹp và tận dụng tối đa tiềm năng của chúng để phát triển kinh doanh và đạt được thành công.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-ami-nguoi-lan-toa-kien-thuc-ve-sim-so-dep-den-cong-dong-a569514.html