+Aa-
    Zalo

    Minh Anh Water gặp mặt cuối năm 2019 - Nơi khát vọng hội tụ

    • DSPL
    ĐS&PL Năm cũ sắp qua, chào đón năm 2020 với nhiều thách thức và đột phá mới. Minh Anh Water tổ chức chương trình Gặp mặt cuối năm...

    Năm cũ sắp qua, chào đón năm 2020 với nhiều thách thức và đột phá mới. Minh Anh Water tổ chức chương trình Gặp mặt cuối năm với chủ đề “Kiến tạo thị trường - Đột phá doanh thu”. Đây như một dịp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý vị đã đặt niềm tin và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua.  

    Minh Anh Water - đơn vị phân phối thiết bị lọc nước hàng đầu Việt Nam

    Minh Anh water là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy lọc nước trọn bộ giải pháp cho gia đình: Máy lọc nước uống, máy lọc nước tổng sinh hoạt biệt thự, máy tạo nước ion kiềm. Ngoài ra, Minh Anh water hiện là đối tác trực tiếp của tập đoàn lớn về ngành nước trên Thế giới như: Maxell Nhật Bản, Geyser LB Nga, EWS Italia, Kinetico Mỹ, BlueFilters Đức.

    Minh Anh Water - Nhà phân phối máy lọc nước lớn mạnh hàng đầu Việt Nam

    Ngoài lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, Minh Anh Water còn là đơn vị nghiên cứu và sản xuất thành công vật liệu xử lý Asen trong nước: As-SORB – Điều đặc biệt của As-SORB chính là tái chế từ các vật liệu xử lý nước công nghiệp, có ý nghĩa to lớn không chỉ trong xử lý nước mà còn tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường. 

    Đại lý chính hãng của Minh Anh Water phủ rộng khắp toàn quốc 

    Hiện nay, Minh Anh Water có đại lý phủ rộng khắp toàn quốc với gần 100 đại lý lớn nhỏ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lọc nước của người tiêu dùng cả nước. CEO Minh Anh Water cho rằng: "Chúng ta nên học hỏi từ đối thủ, nhưng chúng ta không bao giờ đi sao chép. Với chúng ta, sao chép có nghĩa là chết". Do đó, Khi đồng hành cùng Minh Anh Water đại lý, đối tác luôn tìm ra được những điểm mới, sáng tạo và giá trị.

    Được sự hỗ trợ đào tạo về kiến thức sản phẩm và kinh nghiệm bán hàng cũng như các hoạt động Marketing, đã giúp quý đại lý, đối tác trở thành đơn vị cung ứng máy lọc nước nhất nhì khu vực. Lợi nhuận tốt, chiết khấu cao tạo ra doanh thu đột phá cho chuỗi đại lý, đối tác trên khắp cả nước trong năm qua.

    Cuộc hội ngộ với chủ đề “Kiến tạo thị trường - Đột phá doanh thu” từ Minh Anh Water như một dịp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý vị đã đặt niềm tin và đồng hành trong suốt những năm qua. 

    Gặp mặt cuối năm kiến tạo thị trường cùng Minh Anh Water

    Thông tin chi tiết về chương trình

    Thời gian: 8h ngày 30 tháng 11 năm 2019

    Địa điểm: Nhà hàng Hương Phố

    Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, TP HCM

    Hãy cùng Minh Anh Water gói ghém, tổng kết những điều đã qua để KIẾN TẠO - ĐỘT PHÁ những điều mới mẻ, gặt hái Thành công cho năm 2020 với những khởi sắc mới. Sự hiện diện của quý vị chính là điều khiến Buổi gặp mặt thêm lung linh và thành công tốt đẹp.

    Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ góp phần truyền thêm ngọn lửa từ niềm tin đến Quý vị về một năm mới 2020 đầy hứa hẹn. Năm mới 2020 kính chúc Quý Đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, rực rỡ thành công.  Thông tin chi tiết bạn có thể xem thêm tại Website: Minhanhwater.com hoặc Hotline: 0911 363 223

    Thu Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-anh-water-gap-mat-cuoi-nam-2019---noi-khat-vong-hoi-tu-a302411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan