+Aa-
    Zalo

    Minh Anh Water tổ chức thành công Chương trình gặp mặt cuối năm

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Anh Water đã tổ chức thành công Chương trình gặp mặt cuối năm “Kiến tạo thị trường - Đột phá doanh thu” tại Hồ Chí Minh ngày 31/11 vừa qua.

    Minh Anh Water đã tổ chức thành công Chương trình gặp mặt cuối năm “Kiến tạo thị trường - Đột phá doanh thu” tại Hồ Chí Minh ngày 31/11 vừa qua. Buổi gặp mặt, tri ân đã diễn ra lung linh và thành công tốt đẹp trước hàng trăm quý đối tác, quan khách.

    Minh Anh Water - đối tác tin tưởng vững mạnh của đại lý

    Năm cũ sắp qua, chào đón năm 2020 với nhiều thách thức và đột phá mới. Minh Anh Water tổ chức chương trình Gặp mặt cuối năm với chủ đề “ Kiến tạo thị trường - Đột phá doanh thu”. Đây như một dịp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý vị đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Minh Anh Water trong suốt những năm qua. 

    Minh Anh Water trao tặng Bằng khen thưởng Top 3 đại lý xuất sắc nhất năm 2019

    Minh Anh Water được biết đến là đơn vị phân phối nhập khẩu Duy nhất tại Việt Nam phân phối trọn bộ giải pháp lọc nước cho một ngôi nhà hiện nay. 

    Với Định Hướng tập trung phân phối các sản phẩm xử lý nước theo xu thế Healthy water – Nước tốt cho sức khỏe người dùng bằng việc cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới. Minh Anh water không chỉ cung cấp các giải pháp, các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, Mỹ, Nhật, Đức, EU mà còn cung cấp dịch vụ gia tăng như: 

    • Kích hoạt bảo hành điện tử

    • Nhắc lịch thay lõi lọc tự động

    • Cung cấp lõi lọc chính hãng thay thế định kỳ.    

    Thành phần tham gia Chương trình:

    Ông Lê Đình Vĩnh - Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Anh.

    Bà Lê Thị Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Bigstone cùng hơn 70 đại lý của Minh Anh Water và đông đảo khách mời.

    Trong suốt thời gian triển khai các sản phẩm chúng tôi cung cấp, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn, vấn đề và bên cạnh đó là những thành công rực rỡ mà toàn hệ thống đại lý đã gặt hái được. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng Quý đối tác xuất sắc về doanh số, về truyền thông và đặc biệt là Dịch vụ lọc nước luôn được Ban giám đốc đề cao. 

    CEO Lê Đình Vĩnh phát biểu trong Chương trình

    Để gửi lời tri ân tới quý đối tác cũng như định hướng sự phát triển trong thời gian sắp tới - Hội nghị gặp mặt cuối năm của Minh Anh Water cùng quý đối tác đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi vào thời gian: 8h ngày 30 tháng 11 năm 2019. Địa điểm: Nhà hàng Hương Phố. Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, TP HCM. 

    Minh Anh Water - Vinh danh Đại lý bứt phá Doanh số trong năm 2019

    Gửi lời tri ân tới toàn thể Quý đối tác, đại diện Ông Lê Đình Vĩnh – Giám đốc Minh Anh water đã trao bằng chứng nhận  vinh danh những đại lý xuất sắc và có những bước tiến vượt trội trong năm 2019. 

    Trao tặng Bằng khen thưởng Top 10 Đại lý Vì sự đồng hành và phát triển bền vững

    1- Công ty TNHH sản xuất Xây dựng THương Mại Hoàng Long Tuấn - Đại diện: Ông Phạm Văn Đông

    2- Đại lý Geyser An Tâm- Đại diện: Bà Lê Thị Nhàn

    3- Công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Tuấn - Đại diện: Ông Lê Minh Hiểu

    4- Công ty TNHH Thành Công Tâm - Đại diện: Chế Công Xuân

    5- CÔNG TY TNHH TM & DV ĐIỆN LẠNH PHƯƠNG NAM - Đại diện: Ông Nguyễn Đình Lai

    6- Công ty TNHH THiết bị lọc nước Minh Vương - Đại diện: Ông Ngô Minh Đông

    7- Công ty TNHH Thương mại thiết bị y tế Thành Khoa - Ông Đại diện: Trần Tiến Thành

    8-  Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tiến Thành Water - Ông Đại diện: Nguyễn Tiến Thành

    9- Đại lý Vân Giang - Ông Đại diện: Phùng Văn Tuất

    10- Công ty TNHH Phát triển công nghệ tin học Sao nam - Ông Đại diện: Trần Anh Dũng

    Quà tặng: Trao tặng Bằng khen thưởng Top 3 đại lý xuất sắc nhất năm 2019.

    1- Công ty TNHH King Water - Giám đốc: Phan Minh Tuấn -Quà tặng: Bằng khen + Phần Quà Tri Ân từ Minh Anh water

     2- Công ty TNHH thiết bị nhà bếp Khánh Vy - Giám đốc: Lương Tấn Tài - Quà tặng: Bằng khen+ Phần Quà Tri Ân từ Minh Anh water 

    3- Công ty TNHH Máy lọc nước Bình Minh - Giám đốc: Nguyễn Quốc Cảnh - Quà tặng: Bằng khen + Phần Quà Tri Ân từ Minh Anh water 

    Ông Lê Đình Vĩnh – Giám đốc đã lên trao bằng khen, Quà tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng quý đại lý.  

    Đại lý chụp ảnh lưu niệm chương trình gặp mặt cuối năm 2019

    Minh Anh Water người thuyền trưởng vững chắc cùng đối tác ra khơi gặt hái thành công

    Chương trình gặp mặt cuối năm “ Kiến tạo thị - Đột phá doanh thu” diễn ra Thành công trong một không gian sang trọng, lung tinh cùng những ly rượu vang ấm cúm đã nói lên sự quyết tâm của Minh Anh Water đột phá thị trường cùng hàng trăm đại lý trên toàn quốc, hứa hẹn bước đột phá mới cho năm tiếp theo. 

    Trong Chương trình quý đại lý cũng tỏ lòng cảm ơn sâu sắc, tự hào, vinh dự khi nhận được những giải thưởng vinh danh từ Minh Anh Water cũng như tin tưởng và định hướng chiến lược cho những năm phát triển tiếp theo. 

    Những sản phẩm cung cấp ra thị trường đều được nhập khẩu chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xứ từ các quốc gia phát triển trên thế giới; cùng chính sách đại lý cởi mở, hấp dẫn, lợi nhuận tốt đã giúp chúng tôi tạo được niềm tin dễ dàng với khách hàng và trở thành một trong những đại lý có doanh số cao nhất trong năm vừa qua. Hy vọng năm 2020 sắp tới cũng sẽ là 1 năm không chỉ chúng tôi mà Quý vị đối tác ở đây sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Thông tin chi tiết xem thêm tại Website: Minhanhwater.com hoặc Hotline 024.777.06686

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-anh-water-to-chuc-thanh-cong-chuong-trinh-gap-mat-cuoi-nam-a303166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan